Blog

5 CÂU NÓI TRUYỀN CẢM HỨNG CHO THẾ HỆ SAU CỦA WALT DISNEY

30-12-2015 2678 lượt xem

Walt Disney - người thắp sáng ước mơ của bao thế hệ trẻ em trên toàn thế giới được biết đến là người luôn tìm tòi phát triển bản thân và không bao giờ đầu hàng nghịch cảnh. Cùng tìm hiểu 5 câu nói tạo cảm hứng nhất luôn gắn liền với “Ông hoàng của những giấc mơ”

1. Tất cả những giấc mơ rồi sẽ thành hiện thực, nếu chúng ta có can đảm theo đuổi

Sự thành công của một người luôn khởi đầu bằng những ước mơ của bản thân mình. Ước mơ giúp con người nuôi dưỡng niềm tin và tạo sức mạnh để bạn vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, thành công chỉ đến với những người có niềm tin mạnh mẽ và biết nỗ lực phấn đấu. Thử thách của sự can đảm chính là dám sống và thực hiện những ước mơ của mình.

2. Luôn nhìn vào mặt tốt của vấn đề, nhưng cũng phải thực tế để nhận biết cuộc sống luôn phức tạp

Cuộc sống luôn khó khăn và đầy trở ngại, đòi hỏi mỗi người phải luôn lạc quan giữ vững tinh thần trước mọi tình huống. Tuy vậy, việc lạc quan thái quá cũng có thể khiến bạn dễ rơi vào những sai lầm và thất bại. Muốn thành công, bạn nên biết cách giữ niềm lạc quan và tỉnh táo nhìn nhận đúng thực tế của vấn đề.

3. Để bắt đầu, bạn cần phải ngừng nói và bắt tay vào làm việc

Một ý tưởng dù hay cũng sẽ chết đi nếu ta không bắt tay vào thực hiện. Một người thành công không bao giờ chỉ là những người chỉ biết nói về ước mơ, về hoài bão của bản thân mình mà còn phải là người hiện thực hóa nó. Vậy nên, mọi việc chỉ bắt đầu, khi bạn bắt tay vào làm những việc có ích.

4. Làm điều bất khả thi thật thú vị

Tất cả chúng ta đều có một cái tôi cá nhân riêng, và điều làm cho bản thân mình trở nên khác biệt và nổi bật chính là hoàn thành những việc mà tưởng chừng như là không thể. Hãy luôn học hỏi để hoàn thiện bản thân mình, và hãy nỗ lực hết mình để làm người giỏi nhất. Khi đó, những việc không thể làm sẽ không còn khó khăn mà sẽ trở thành niềm vui thích.

5. Thời gian và điều kiện thay đổi không ngừng, chúng ta phải định kiên để luôn hướng về tương lai

Ai cũng có ước mơ nhưng con đường thực hiện ước mơ không hề phẳng lặng. Những tác nhân ngoại cảnh như điều kiện khó khăn, thách thức thường làm lung lạc ý chí của một người. Kiên trì theo đuổi mục tiêu bất chấp trở ngại sẽ giúp tìm ra hướng giải quyết vấn đề một cách dễ dàng.

CÙNG LOẠI

05
Tháng 5

ĐI VÀO THẾ GIỚI CỦA KIỆT TÁC HỘI HOẠ TRONG TRAILER PHIM HOẠT HÌNH LOVING VINCENT

ộ phim hoạt hình sử dụng kỹ thuật vẽ sơn dầu đầu tiên trên thế giới sẽ kể lại cuộc đời và cái chết bí ẩn của hoạ sĩ nổi tiếng Vincent Van Gogh.

26
Tháng 2

Chiêm ngưỡng lâu đài Disney biến đổi qua từng thời kỳ đầy ấn tượng

Bạn có biết rằng trong các bộ phim của Disney thì mỗi lâu đài sẽ lại có đặc điểm dựa trên nội dung bộ phim hay không?

30
Tháng 5

CÁ HỀ ĐANG TRÊN BỜ TUYỆT CHỦNG VÌ “FINDING NEMO”

13 năm trước, “Finding Nemo” là bộ phim được cả người lớn và trẻ nhỏ yêu thích. Mùa hè này, bom tấn hoạt hình ấy sẽ quay trở lại đem theo một mối nguy từ năm xưa.