Blog

5 TUYỆT TÁC HOẠT HÌNH DISNEY NÊN ĐƯỢC DỰNG THÀNH PHIM NGƯỜI ĐÓNG

29-04-2016 3302 lượt xem

Trong trào lưu làm lại những tựa phim hoạt hình kinh điển thành live-action của hãng Disney, những tựa phim dưới đây cũng sẽ có cơ hội được “thay da đổi thịt”.

The Incredibles

7-disney-movies-that-need-a-live-action-reboot-880579

Với lợi thế hiện tại là Marvel đã mua lại Disney Studios và đang đẩy mảnh mảng phim siêu anh hùng, một phần phim live-action dành cho “Gia đình siêu nhân” là hoàn toàn có thể. Chưa kể, The Incredibles vốn được lấy ý tưởng từ nhóm anh hùng Fantastic 4, hiện đang “lạc lỏng” tại 20th Century Fox, nên đây chắc chắn sẽ là một thay thế hoàn hảo.

Lilo & Stitch

7-disney-movies-that-need-a-live-action-reboot-880580

Tất cả những ai đã lớn lên cùng với Disney đều yêu quý chú quái vật ngoài hành tinh nghịch ngợm, đa tài Stitch. Với công nghệ kỹ xảo tiên tiến, thể loại phim khoa học viễn tưởng hiện đang được Hollywood chú trọng. Một câu chuyện lạ lùng về cô bé người Hawaii hợp sức cùng thú nuôi ngoài hành tinh của mình để ngăn chặn một cuộc xâm lược từ vũ trụ, tại sao không?

Aladdin

disney

Cũng như Người đẹp và Quái vật, cuộc phiêu lưu của A-la-đanh và Thần đèn rất nhiều lần được đưa lên màn ảnh, nhưng chủ yếu là màn ảnh của truyền hình hoặc của các quốc gia khác. Thật đáng ngạc nhiên khi Disney đã lên kế hoạch làm live-action cho Beauty and the Beast vào năm nay, nhưng lại chẳng đả động gì đến Aladdin. Nếu phim có phiên bản live-action thật, thì hẳn Thần đèn sẽ trông bặm trợn, oai vệ hơn, còn Aladdin sẽ do một anh chàng tài tử vừa mới nổi nào đó thủ diễn.

Kim Possible

disney

Người viết không cần quan tâm bạn là nam hay nữ, nhưng một khi đã từng dán mắt vào Disney Channel, không ai trong chúng ta có thể bỏ qua chương trình này. Không những vui tươi, nó còn pha nhiều cảnh hành động, và đề tài điệp viên hiển nhiên là rất hiếm trong phim thiếu nhi thời bấy giờ. Chuyện phim xoay quanh Kim Possible, một nữ sinh trung học có đời sống bí mật là một điệp viên xuất sắc. Nếu lên phim, có thể phiên bản điện ảnh sẽ lấy mốc thời gian khi Kim đã trưởng thành và làm việc trực tiếp cho CIA.

Lady and the Tramp

disney

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Disney quyết định làm một phiên bản “con người” của phim hoạt hình Tiểu thư và Kẻ lang thang? Một quý cô Anh quốc đem lòng yêu một chàng sinh viên nghèo, họ gặp nhau tình cờ và chia sẻ nhiều khoảnh khắc trên chính đường phố London tráng lệ. Tất nhiên, mọi mối tình giữa hai tầng lớp khác nhau đều dẫn đến bi kịch. Nếu làm khéo, live-action này sẽ là một trong những tựa phim sâu sắc mà Disney từng thực hiện. Ngược lại, phim sẽ lại là một câu chuyện tình yêu nhạt nhòa, hòa lẫn vào bao câu chuyện tình yêu nhạt nhòa từ trước đến nay.

CÙNG LOẠI

01
Tháng 9

‘One Piece: Gold’ tung trailer và sắp chiếu tại Việt Nam!

Sau 3 năm chờ đợi, bộ phim hoạt hình (anime) tiếp theo huyền thoại manga One Piece, sẽ chính thức ra mắt các khán giả vào mùa hè năm nay.

14
Tháng 9

'Ông hoàng hoạt hình' được trao giải Oscar Danh dự

Đạo diễn Miyazaki Hayao sắp được trao tặng giải thưởng Oscar Danh dự vì những cống hiến to lớn cho nền công nghiệp hoạt hình nói riêng và điện ảnh nói chung.

18
Tháng 5

NẾU BẠN ĐÃ YÊU ‘LIFE OF PI’ THÌ BẠN SẼ YÊU ‘CẬU BÉ RỪNG XANH’ NHIỀU HƠN

Chỉ riêng việc làm lại mà vẫn hay đã là điều đáng ca ngợi rồi. ‘Cậu bé rừng xanh’ lại còn truyền tải được sự sống khởi nguyên mà nền văn minh không chạm đến được.