Blog

6 Hình thức Marketing nhằm quảng há hình ảnh Minions vô cùng kỳ lạ

10-08-2015 4722 lượt xem

Để xây dựng hình ảnh Minions gần gũi nhất với công chúng, Universal đã đặt những cậu nhóc dễ thương này tại những “ngóc ngách” vô cùng kỳ lạ nhưng cũng rất thú vị.

1. Minions Yellow

Patone chọn “Minions Yellow” làm màu sắc chủ đạo của cả hệ thống trong ba năm tới. Đây là cuộc hợp tác giữa Illumination và Pantone. Họ cho rằng cũng như tia nắng mặt trời làm sinh động cuộc sống, chiến dịch “Minion Yellow Pantone” là sự đột phá về hình ảnh làm tăng nhận thức và tạo ra sự rõ ràng, thể hiện sự thông minh, tính độc đáo và sự tháo vát của một tâm trí cởi mở.

2. Minions-Azon

Amazon đóng gói hàng hóa vận chuyển trong hộp giấy Minions. Ông lớn Amazon chưa từng đồng ý phục vụ việc quảng bá hình ảnh của công ty nào trước đây, nhưng lại gật đầu khi Universal & Illumination gọi. Kết quả là hình ảnh của Minions đã tràn ngập trên các bao bì đóng gói các sản phẩm đĩa CD, sách, hàng thể thao,... của Amazon. 

3. Welcome to Minions

Nước Anh có hẳn một vương quốc Minions tại Cornwall. Cộng đồng này trước đây đã được biết đến với chiếc cốc vàng từ thời kỳ đồ đồng. Nhưng đó là trước khi Minions xuất hiện. Giờ đây, xứ sở này tràn ngập hình ảnh của Minions, từ những chiếc cốc trong quán rượu cho đến khắp các con đường quốc lộ.

4. Depeche Minions

Bộ sưu tập Selfridges phiên bản giới hạn mang hình ảnh minions mang về khoản thu khổng lồ. Nếu bạn đang tìm kiếm “thời trang nhanh”, những bộ trang phục mà bạn có thể phóng thẳng từ sàn catwalk đến quán ăn, thì đây hẳn là dành cho bạn. Những chiếc váy được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng độc lạ này nằm trong bộ sưu tập Minions Bello Yellow, với giá siêu khủng, đến £3,355 một chiếc.

5. Minions Masthead

Los Angeles Times từ bờ vực phá sản bỗng sống lại và nổi lên như cồn nhờ...tiêu đề gắn hình Minions. Tờ báo Los Angeles Times thuộc sở hữu của Tribune như vớ được vàng khi gắn thêm hình minions lên logo đầu báo. Khoảng tiền bỏ ra vào khoảng 300 000 đô, một khoản tiền ít ỏi so với những gì mà họ thu lại được. Việc hợp tác này cũng đóng góp một phần để quảng bá hình ảnh cho Minions.

6. Eat the Minions

Gắn Minions vào những món chúng ta thật sự có thể ăn là một chiến dịch mang lại nhiều thành công. Những cậu bé Minions biến thành viên kẹo Tic Tac nhỏ xíu, điều này đã đem lại thành công không nhỏ cho thương hiệu Tic Tac, đặc biệt là mang về giải thưởng sản phẩm mới sáng tạo nhất tại Sweets & Snacks Expo tại Chicago cho thương hiệu này.

 

Nguồn: www.cartoonbrew.com

CÙNG LOẠI

21
Tháng 3

10 điều có thể bạn chưa biết về chuột Mickey

Tên gọi đầu tiên của nhân vật này là Mortimer, 'hot dog' là từ đầu tiên mà Mickey nói trên màn ảnh.

29
Tháng 4

5 TUYỆT TÁC HOẠT HÌNH DISNEY NÊN ĐƯỢC DỰNG THÀNH PHIM NGƯỜI ĐÓNG

Trong trào lưu làm lại những tựa phim hoạt hình kinh điển thành live-action của hãng Disney, những tựa phim dưới đây cũng sẽ có cơ hội được “thay da đổi thịt”.

24
Tháng 12

Show 'Disney Live' ở Việt Nam ngốn 20 tỷ đồng

Phía Việt Nam mất một năm đàm phán với phía Mỹ để mang Mickey Show về TP HCM và Hà Nội với chi phí tổ chức là một triệu USD kèm các điều khoản bắt buộc.