Blog

Các loài vật phim hoạt hình Disney như thế nào khi là con người?

17-12-2015 5184 lượt xem

Chắc hẳn ai đã từng xem phim hoạt hình Disney thì không thể quên các loài vật đáng yêu như vua sư tử, Bolt, Aristocats..Chúng sẽ ra sao khi là con người thực sự?

Phim hoạt hình Disney luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với khán giả. Hình ảnh những loài vật ngộ nghĩnh đáng yêu đồng hành bên nhân vật chính có đóng góp không hề nhỏ trong việc tạo ra sức hấp dẫn của hoạt hình Disney. Chúng sống động, có tính cách và cũng chính là nhân tố hài hước hoặc chất xúc tác thúc đẩy tình cảm của nhân vật. Điều này khiến cho người xem cảm thấy chúng là có thật, thậm chí còn tưởng tượng và đặt mình vào vị trí của các diễn viên đại tài này.  Nhiều họa sĩ đã  làm ra một điều thú vị hơn thế khi họ đã quyết định "chuyển thể" các loài động vật trong phim hoạt hình Disney sang hình dáng con người. Cùng readzo khám phá bộ ảnh thú vị này nhé!

Phim hoạt hình Lady And The Tramp (Tiểu thư và lãng tử)

Đây là bộ phim được dựa theo truyện ngắn “Happy Dan, The Whistling Dog” của Ward Greene và  là một trong những tác phẩm kinh điển của Disney. Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa nàng chó Cocker Spaniel tên là Lady lớn lên trong một gia đình đầy đủ vật chất và chú chó lai lang thang Tramp. Phiên bản người khắc họa rõ nét tính cách nàng Coker dịu dàng, trong sáng của Coker và chàng Tramp hóm hỉnh, đầy thu hút. Họ sinh ra như là để dành cho nhau vậy.

Phim hoạt hình Aristocats - Gia đình mèo quý tộc

 "The Aristocats" (năm 1970) là bộ phim đầu tiên được thực hiện sau khi Walt Disney ra đi. Bộ phim là một câu chuyện thú vị, một góc nhìn khác về thế giới loài vật, đặc biệt là loài mèo. Bối cảnh phim tại một tòa lâu đài cổ kính của nữ bá tước sống cô đơn một mình, cùng với bốn mẹ con mèo quý tộc: Duchess, Marie, Berlioz, Toulouse và gã mèo hoang Thomas O Malley. 4 chú mèo quý tộc này sống một cuộc sống xa hoa và có cốt cách như những quý tộc thực thụ: Biết chơi đàn, vẽ tranh và làm nhiều thứ khác nữa. Bộ phim truyền đạt thông điệp cuộc sống có những niềm vui đôi khi chỉ cần những người quan tâm mình nhất là đủ.

Phim hoạt hình Vua sư tử

Bộ phim khá quen thuộc với khán giả Việt về hai chú sư tử con tinh nghịch từng chinh phục hàng triệu khán giả trên khắp thế giới khi ra mắt lần đầu vào năm 1994..Lấy bối cảnh thiên nhiên hoang dã của châu Phi, “Vua sư tử” đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người.

Phim hoạt hình Cậu bé rừng xanh

Cậu bé rừng xanh là một tác phẩm hoạt hình kinh điển của Walt Disney, lấy cảm hứng từ cuốn sách cùng tên của tác giả người Anh Rudyard Kipling kể về hành trình tìm lại chính mình của cậu bé bị lạc giữa thiên nhiên hoang dã. Nếu bạn đã từng mê mẩn phim này thì chắc hẳn không thể quên bộ đôi quân sư đáng yêu và hóm hình báo đen Bagheera và gấu Baloo. Nếu là người, họ vẫn thật sự là một cặp đôi hoàn hảo.

Phim hoạt hình Bolt và giấc mơ siêu khuyển

Đây là bộ phim hoạt hình Disney hài hước và vô cùng ý nghĩa về tình bạn.  Chó Bolt và mèo Mittensban đầu đều là những người xa lạ với nhau, thậm chí coi nhau như kẻ thù . Nhưng trong hành trình khắp đất nước, vượt qua bao khó khăn, trải nghiệm những điều mới mẻ... đã mang tới cho chúng cơ hội để hiểu nhau hơn, để nhận ra rằng tình bạn đã nảy nở và càng lúc càng trở nên khăng khít hơn bao giờ hết.

Phim hoạt hình Oliver và những người bạn phiên bản người

Terk và Tantor - cặp đôi hoàn cảnh trong phim hoạt hình Tarzan

Những chú ngựa lém lỉnh trong hoạt hình Disney phiên bản người thật cũng vẫn đáng yêu vô đối.

CÙNG LOẠI

07
Tháng 9

4 yếu tố giúp hoạt hình Ghibli cạnh tranh Disney

Trẻ em xứ sở hoa anh đào cũng lớn lên cùng những bộ phim của Disney, nhưng đối với những em nhỏ ở đây, ý nghĩa của những phim hoạt hình từ Disney khác hoàn toàn với những phim của Hayao Miyazaki (đạo diễn hoạt hình của hãng Ghibli). Nguồn…

13
Tháng 6

THE BREADWINNER, MỘT BỘ PHIM TUYỆT VỜI NỮA SẼ ĐƯỢC RA MẮT?

Hãng phim đã làm nên Song of the Sea vừa bắt tay vào làm một dự án mới mang tên The Breadwinner.

20
Tháng 4

LIỆU ‘BUỔI TIỆC XÚC XÍCH’ CÓ PHẢI LÀ SỰ THOÁI TRÀO CỦA PHIM HOẠT HÌNH DÀNH CHO NGƯỜI LỚN?

‘Sausage Party’ nhiều nguy cơ sẽ trở thành lý do khiến các đạo diễn Hollywood e ngại trong việc phát triển dòng phim hoạt hình dành cho tuổi trưởng thành.