Blog

Chằn tinh Sherk tiếp tục quay lại màn ảnh rộng

05-09-2016 2786 lượt xem

Tưởng chừng phần 4 đã là phần phim cuối cùng nhưng câu chuyện về Sherk lại tiếp diễn trong năm 2009

Dream Works sau thương vụ mua bán với NBC Universal hiện đã được công ty mới thay đổi chính sách và bắt đầu phát triển những dự án đang còn dang dở trong đó có cả những thương hiệu cũ như Shrek. Thương vụ được xác nhận chính thức vào tháng 4 vừa qua, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 8. Một khi mọi thứ đã ổn định thì Universal sẽ sản xuất 2 bộ phim của Dream Works mỗi năm bắt đầu bằn Shrek 5 và một tựa phim mới mang tên Shadows.

Chằn tinh Sherk Chằn tinh Sherk tiếp tục quay lại màn ảnh rộng 63 shrek forever after movie image 01 2016 07 22

Shrek lần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 2001 và liên tiếp sau đó là bốn phim cùng với một spin-off Puss in Boots kể về chú mèo đi hia. Hai phần đầu của Shrek được đánh giá rất cao và đã từng đem về một tượng vàng Oscar nhưng phần 3 phần 4 lại không được thành công như vậy. Tuy nhiên với doanh thu khổng lồ 3,5 tỷ USD mà toàn loạt phim đã đem về thì không lý nào Universal lại có thể bỏ qua được một thương hiệu hái ra tiền như vậy được.

Chằn tinh Sherk Chằn tinh Sherk tiếp tục quay lại màn ảnh rộng 63 326575 shrek 2 2016 07 22

Universal hiện nay đang trở thành ông trùm mới trong thế giới phim hoạt hình, tất cả đến từ thành công rực rỡ của công ty con Illumination Entertainment với một một loạt các tựa phim đình đám: Despicable Me, Minions, và The secret pets of life và sắp tới sẽ là Sing trong tháng 12 năm nay. Sau thương vụ với DreamWork này, Universal rõ ràng có cơ sở trở thành đối thủ lớn thật sự với Disney/ Pixar vì DreamWork có rất nhiều bộ phim từng đi tranh đấu giải Oscar và luôn được giới phê bình đánh giá cao như How To Train Your Dragon.

CÙNG LOẠI

11
Tháng 1

RẠP CHIẾU PHIM THIẾT KẾ THEO CHỦ ĐỀ CHIẾN TRANH GIỮA CÁC VÌ SAO KHIẾN FAN NGÂY NGẤT

Chuỗi rạp chiếu phim lâu năm Alamo Drafthouse đã cho mở một rạp riêng được thiết kế hoàn toàn theo phong cách Chiến tranh giữa các vì sao khiến người hâm mộ của loạt phim này vô cùng phấn khích.

05
Tháng 10

10 khoảnh khắc đáng nhớ trong các phim hoạt hình của Pixar

Đoạn mở đầu của “Up” hay đoạn kết của “Toy Story 3” từng khiến nhiều khán giả phải rơi lệ vì cảm động.

06
Tháng 4

‘KUNG FU PANDA’ LÀ PHIÊN BẢN GẤU TRÚC ĐÁNG YÊU CỦA ‘BẢY VIÊN NGỌC RỒNG’?

Có ý kiến cho rằng kịch bản trong ba phần phim hoạt hình Kung Fu Panda có nhiều nét tương đồng với loạt truyện và anime nổi tiếng một thời Dragon Ball.