Blog

Chritopher Waltz tham gia vào live-action Alita: Battle Angel

30-09-2016 8204 lượt xem

Thông tin về Alita: Battle Angel đã được Hollywood mua lại bản quền từ rất lâu, đạo diễn của bộ phim cũng đã được xác nhận là Robert Rodriguez và mãi tới hôm nay khán giả mới biết được thêm thông tin về nam chính của bộ phim.

Theo trang The Hollywood Reporter, nam diễn viên Christopher Waltz đang trong quá trình thương thuyết để tham gia vào bộ phim. Rất có thể ông sẽ vào vai bác sỹ Dyson Ido, bác sĩ người máy đã tạo nên cơ thể cho Alita trong bộ truyện gốc. Đây sẽ là một thay đổi khá thú vị dành cho Waltz sau nhiều bộ phim liên tiếp ông chỉ được đóng vai phản diện. The Hollywood Reporter cũng cho biết thêm về nội dung của bộ phim live- action sẽ bám sát bộ manga gốc kể về quá trình tìm lại ký ức bản thân của cô bé Alita giữa thế giới mà người thường và những cyborg (nửa người nửa máy) sinh sống với nhau. Trái Đất lúc này đã bước sang thế kỷ 26, thế giới đã biến đổi rất nhiều và diễn ra thường xuyên những cuộc chiến của lực lượng săn tiền thưởng với các cyborg tội phạm.

Alita: Battle Angel phien bản anime Chritopher Waltz  tham gia vào live-action Alita: Battle Angel  Chritopher Waltz  tham gia vào live-action Alita: Battle Angel  63 Battle

Đạo diễn ban đầu của Alita: Battle Angel được nhắm đến cho James Cameron nhưng ông lại quá bận bịu với việc phát triển những phần phim Avatar mới nên đã lui về vị trí nhà sản xuất. Hai vai diễn gần đây nhất của Chirstopher Waltz đều là nhân vật phản diện trong The Legend of tarzan và Sectre. Thực chất vai bác sĩ Dyson Ido khá giống với nhân vật King Schultz trong Django Unchained. Cũng là một bác sĩ nhưng thực chất lại là tay săn tiền thưởng có tiếng trong nghề. Alita: Battle Angel được dự kiến sẽ phát hành vào tháng 7 năm 2018.

Chritopher Waltz  tham gia vào live-action Alita: Battle Angel  Chritopher Waltz  tham gia vào live-action Alita: Battle Angel  63 django small 2016 08 25

 
 

CÙNG LOẠI

16
Tháng 11

“The Incredibles 2” công bố ngày ra rạp, “Cars 3” soán chỗ “Toy Story 4”

Hàng loạt dự án của Pixar và Disney như "The Incredibles 2" hay "Toy Story 4" đã công bố ngày phát hành đến tận năm 2020.

26
Tháng 2

Chiêm ngưỡng lâu đài Disney biến đổi qua từng thời kỳ đầy ấn tượng

Bạn có biết rằng trong các bộ phim của Disney thì mỗi lâu đài sẽ lại có đặc điểm dựa trên nội dung bộ phim hay không?

29
Tháng 4

5 TUYỆT TÁC HOẠT HÌNH DISNEY NÊN ĐƯỢC DỰNG THÀNH PHIM NGƯỜI ĐÓNG

Trong trào lưu làm lại những tựa phim hoạt hình kinh điển thành live-action của hãng Disney, những tựa phim dưới đây cũng sẽ có cơ hội được “thay da đổi thịt”.