Blog

ĐI VÀO THẾ GIỚI CỦA KIỆT TÁC HỘI HOẠ TRONG TRAILER PHIM HOẠT HÌNH LOVING VINCENT

05-05-2016 2597 lượt xem

ộ phim hoạt hình sử dụng kỹ thuật vẽ sơn dầu đầu tiên trên thế giới sẽ kể lại cuộc đời và cái chết bí ẩn của hoạ sĩ nổi tiếng Vincent Van Gogh.

Có lẽ Loving Vincent sẽ đi vào lịch sử của nền công nghiệp phim hoạt hình thế giới không chỉ bởi là bộ phim vẽ sơn dầu đầu tiên mà còn là bộ phim hoạt hình “đắt giá” nhất khi có hình ảnh được tạo nên từ những kiệt tác hội hoạ đỉnh cao. Với chất liệu độc đáo cùng câu chuyện gơi tò mò về cuộc đời danh hoạ Van Gogh, Loving Vincent chắc chắn sẽ là điểm nhấn không thể quên của điện ảnh 2016.

 

2

Loving Vincent là bộ phim hoạt hình đi sâu tìm hiểu vào cuộc sống và cái chết gây tranh cãi củaVincent Van Gogh_một trong những họa sĩ được yêu thích nhất trên thế giới. Đặc biệt, bộ phim được kể bằng chính những bức danh hoạ và những nhân vật trong tranh của ông.

Bức màn bí ẩn được vén lên thông qua cái nhìn của những nhân vật gần gũi nhất với Vincent và qua đó tại hiện bi kịch dẫn đến cái chết của hoạ sĩ tài năng.

 

3

Bộ phim hoạt hình được xây dựng trên hơn 120 bức tranh nổi tiếng của Vincent Van Gogh. Phần nội dung được rút từ 800 bức thư của chính hoạ sĩ, đưa chúng ta đến với những con người quan trọng và các sự kiện trước khi xảy ra cái chết bất ngờ của ông.

Loving Vincent được sản xuất bởi hãng phim đã giành giải Oscar Breakthru Films và Trademark Films. Mỗi khung hình trong bộ phim đều là 1 bức tranh sơn dầu vẽ trên vải canvas, sử dụng cùng một kỹ thuật với những bức hoạ của chính Van Gogh.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số tác phẩm hội hoạ của Van Gogh được dùng cho bộ phim:

 

5

 

6

 

7

 

9

 

11

 

12

 

13

 

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Saoirse Ronan, Aidan Turner và Douglas Booth. Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày công chiếu cụ thể của phim.

 

CÙNG LOẠI

01
Tháng 5

NHỮNG TÂM SỰ ‘NGHẸN LÒNG’ CỦA CÁC NHÂN VẬT PHẢN DIỆN DISNEY

Nếu cho các phản diện của Nhà Chuột Walt Disney cơ hội giải bày hành vi độc ác của mình, họ sẽ nói gì?

03
Tháng 8

[MỘT VÒNG KHÁM PHÁ]: HÃNG PHIM DREAMWORKS

DreamWorks Pictures là một xưởng phim Hoa Kỳ chuyên sản xuất và phân phối phim điện ảnh, trò chơi điện tử và chương trình truyền hình.