Blog

DreamWorks có dàn nhân sự mới ngay sau khi về NBC Universal

29-09-2016 4581 lượt xem

Một ngày sau thương vụ 3.8 tỉ đô la để hãng phim hoạt hình DreamWorks về nhà mới, dàn nhân sự đã được đổi hoàn toàn.

logo của  DreamWorks DreamWorks DreamWorks có dàn nhân sự mới ngay sau khi về NBC Universal  80 1030749 dreamworkslogo 2016 08 24

LNBCUniversal đã ngay lập tức tiết lộ dàn nhân sự mới của mình. Bonnie Arnold và Mireille Soria sẽ đảm nhận nhóm phim hoạt hình, theo lời của chủ tịch Universal Pictures là Donna Langley.

Thay vào đó, chủ tịch của DreamWorks Animation hiện tại là Ann Daily sẽ giữ vai trò cố vấn trong suốt quá trình chuyển giao.

CEO và cũng là người sáng lập DreamWorks Animation là Jeffrey Katzenberg sẽ trở thành chủ tịch của hãng DreamWorks New Media, cũng giữ vai trò cố vấn trong quá trình chuyển giao.

 
DreamWorks DreamWorks có dàn nhân sự mới ngay sau khi về NBC Universal  80 1030748 dreamworks animation sale finalized katzenberg sees 391m payday 2016 08 24

Katzenberg cũng đã có một bài phát biểu cảm động về sự ra đi của mình:

Như tôi đã nói với mọi người suốt thời gian vừa qua, công việc này là niềm hạnh phúc của tôi. Trong suốt 22 năm, hạnh phúc của tôi mang tên DreamWorks, Tuy nhiên, nó không chỉ đơn giản là những bộ phim, chương trình truyền hình hay những sản phẩm giải trí mà chúng ta đã tạo ra.

Đối với tôi, DreamWorks chính là tất cả các bạn. Những người đã cùng tôi vượt qua nhiều khó khăn và thử thách để đạt được thành công trong suốt những năm vừa qua.

Như người đồng nghiệp lâu năm của tôi, Jacob Jensen, đã luôn nói thế này:” Đừng khóc vì mọi thứ kết thúc, hãy vui mừng vì nó đã xảy ra.” Và tôi không thể không đồng ý với ý kiến này. Những kỉ niệm đầy hạnh phúc sẽ được tôi ghi nhớ mãi với đội ngũ đầy những con người tài năng trên toàn cầu, với một mục tiêu chung duy nhất: mang niềm vui, hạnh phúc và những điều diệu kỳ đến với thế giới này.

Cảm ơn tất cả mọi người vì những cố gắng tuyệt vời với những gì đã tạo ra. Những chú gấu trúc, những loài thú lạ, những con người tiền sử và nhiều thứ khác nữa. Dù tôi ra đi nhưng những ngôi sao thật sự của DreamWorks vẫn còn ở lại, và tôi tin rằng con số này sẽ càng ngày càng lớn hơn nữa.

Từ tận đáy lòng mình, cảm ơn tất cả mọi người. Vì mọi điều và vì tất cả.

CÙNG LOẠI

07
Tháng 8

Dreamworks sa thải 500 nhân viên vì lỗ nặng

Nhà sản xuất Dreamworks phải giảm nhân lực, giảm chi phí sau khi tung ra một số bom xịt như “Rise of the Guardians”, “Turbo” và “Mr. Peabody & Sherman”.

12
Tháng 3

Bật mí thú vị về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng

Cùng tìm hiểu về những điều bất ngờ đằng sau các bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ chúng ta nhé!

20
Tháng 4

LIỆU ‘BUỔI TIỆC XÚC XÍCH’ CÓ PHẢI LÀ SỰ THOÁI TRÀO CỦA PHIM HOẠT HÌNH DÀNH CHO NGƯỜI LỚN?

‘Sausage Party’ nhiều nguy cơ sẽ trở thành lý do khiến các đạo diễn Hollywood e ngại trong việc phát triển dòng phim hoạt hình dành cho tuổi trưởng thành.