Blog

HỮNG KHOẢNH KHẮC BUỒN NHẤT TRONG PHIM HOẠT HÌNH CỦA PIXAR

07-06-2016 3082 lượt xem

Hãng Pixar rất giỏi đan xen những cảm xúc khác nhau vào phim hoạt hình của họ, khiến khán giả cảm giác như luôn trôi nổi cùng cốt truyện và nhân vật.

TOY STORY 3 – Khi các nhân vật bị kẹt trong lò đốt rác

phim hoạt hình

Nếu đã xem qua bộ phim, bạn hẳn còn nhớ khi các nhân vật phải đối mặt với chuyện rời xa anh chủ Andy đã đủ buồn, nay chúng còn phải rơi vào nguy hiểm do sự lừa dối của Lotso. Trước khi cố gắng rời khỏi lò đốt nóng hừng hực, các nhân vật đã có một quyết định cùng nhau chấp nhận sự thật tàn nhẫn này và đối mặt với nó như là một gia đình. Tuy về sau Woody và các bạn đã thoát được lò đốt, nhưng giây phút này cũng đủ để làm cho bạn đau buồn phải không?

CARS – Câu chuyện của Doc

24232324

Sự nghiệp dở dang của huyền thoại Doc Hudson là một trong những giây phút buồn nhất trong phim “Cars”. Sau khi chiến thắng 3 cúp Piston thì Doc gặp tai nạn thảm khốc, vốn không định quy ẩn mãi mãi nhưng khi phát hiện ra mọi người đã quên đi ông mà chý ý tới các tay đuổi trẻ thì Doc đã tới Radiator Springs vắng lặng tiếp tục cuộc sống nhàm chán. Câu chuyện này cũng khiến cho giây phút mọi người nhận ra Doc Hudson trong đội hỗ trợ cho McQueen trên đường đua càng trở nên hoành tráng và đầy cảm xúc, ông không hề bị lãng quên mà vẫn mãi là một huyền thoại.

FINDING NEMO – Marlin rời bỏ Dory

3534535

Chúng ta đã vô cùng thích tình bạn bất chợt giữa Marlin và Dory trên hành trình đi tìm Nemo. Thế nhưng khi Marlin cho là Nemo đã chết thì anh cũng quyết định từ bỏ người bạn đãng trí Dory ngay tại một vùng biển xa lạ mịt mờ. Những lời níu kéo của Dory đúng là làm tan nát trái tim người xem, ai cũng buồn cho cô ấy và hi vọng Dory có thể có tương lai tốt hơn.

TOY STORY – Buzz nhận ra mình thực sự chỉ là đồ chơi

244322324

Đã quá lâu từ Toy Story phần đầu tiên nhưng bạn còn nhớ anh chàng Buzz suốt phần đầu phim cứ cho rằng mình là một anh hùng vũ trụ hay không? Cho tới khi mắc kẹt tại nhà của Sid, Buzz mới có cơ hội được hiểu rõ ràng về sự tồn tại của mình. Trong lúc tìm cách thoát ra ngoài, Buzz thấy được những quảng cáo về hàng loạt “chính mình” trên TV. Tiếp đó nỗi buồn lại tăng lên khi Buzz cố gắng hay ra ngoài cửa sổ, tất cả những gì anh làm được là khiến cho cánh tay mình rơi ra. Sự thật này dằn vặt cả nhân vật lẫn người xem.

INSIDE OUT – Bing Bong biến mất

24242442

Ắt hẳn tôi không phải người duy nhất khóc khi Bing Bong hi sinh bản thân để Joy có thể trở lại trụ sở cảm xúc, giúp cho Riley hạnh phúc mãi mãi. Sự nhiệt tình và lạc quan của Bing Bong để lại ấn tượng rất tốt cho người xem, cả kế hoạch đưa Riley lên mặt trăng cũng được Bing Bong dự liệu tốt. Tiếc rằng trong trí nhớ của Riley, người bạn này đã trở nên rất phai mờ, thế nhưng Bing Bong vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình cho tới giây phút cuối cùng.

TOY STORY 3 – Andy cho đi những đồ chơi của mình

54345353

Có thể nói là phần 3 này của “Toy Story” đầy nước mắt. Giây phút khi Andy chần chừ tạm biệt từng món đồ chơi đã rất buồn thế nhưng đến lúc phải rời xa người bạn tốt Woody đây chính là thời điểm đau tim của bao khán giả. Cô bé Bonnie thích thú vươn tay muốn chạm tới Woody, Andy theo phản xạ liền kéo lại Woody về phía mình, để xa tầm tay con bé. Những lời nói của Andy khi gửi gắm những kí ức thuở ấu thơ của mình cho Bonnie cũng rất cảm động.

UP – tình yêu của Carl và Ellie

2344242324

Pixar không chỉ đưa đến những tình bạn đẹp mà còn cả tình yêu thiêng liêng cao cả. Đáng yêu làm sao khi hai người cùng xây dựng tổ ấm, cùng hưởng thụ những giây phút ngọt ngào bên nhau, một cái nắm tay của họ cũng khiến cho người xem cảm thấy ấm áp. Cuộc sống đằng đẵng bao khó khăn từ khi trẻ tới khi già, tình yêu của họ khiến người ta phải ngưỡng mộ. Thế rồi khi giây phút Ellie ra đi, hình bóng của Carl trở nên cô đơn hơn bao giờ hết. Hơn 4 phút ngắn ngủ trong “Up” kể lại chuyện tình giữa hai nhân vật này có thể là một phim ngắn riêng cướp rất nhiều nước mắt của người xem.

Nguồn: molo.vn

CÙNG LOẠI

27
Tháng 8

5 bộ phim hoạt hình thành công nhất của DreamWorks (P2)

Kungfu Panda 2, Madagascar 3: Europe’s Most Wanted, Shrek forever after tiếp tục là những bộ phim thành công nhất của DreamWorks

11
Tháng 1

PHIM HOẠT HÌNH ERNEST AND CELESTINE: ĐỊNH KIẾN XÃ HỘI NẶNG NỀ QUA LĂNG KÍNH NGỤ NGÔN MỘC MẠC

Có thể nói, những triết lý sống đậm hơi thở hiện thực ẩn chứa trong câu chuyện giản dị mà thơ mộng là điểm mạnh của phim hoạt hình Pháp. Ernest and Celestine không phải là ngoại lệ, bộ phim có thể khiến người xem vừa tủm tỉm cười vì…

16
Tháng 7

Những chi tiết thú vị đằng sau dự án đáng kinh ngạc “Inside Out”

Các nhà sản xuất “Inside Out” đã tiết lộ một số chi tiết thú vị trong quá trình thực hiện bộ phim. Bộ phim mới Inside Out, không giống như bất kỳ dự án nào khán giả đã từng xem trước đây của Pixar. Câu chuyện trong phim tập trung…