Blog

Khám phá phần mở phim Dreamworks qua các thời kì

20-08-2015 3964 lượt xem

Nếu như biểu tượng của Disney là tòa lâu đài thì "thương hiệu" DreamWorks nổi tiếng với chú bé câu cá trên trăng lưỡi liềm.

Những người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn không hề "lạ lẫm" gì DreamWorks Pictures, một hãng phim nổi tiếng cho ra đời những bộ phim đình đám không kém gì Disney như Shrek, Kung Fu Panda hay Madagascar... DreamWorks được thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 1994, nhưng mãi tới năm 1997, hãng phim này mới có "nhận diện thương hiệu" cho riêng mình là chú bé câu cá trên trăng lưỡi liềm.

 

Ethan Jones, thành viên Youtube trước đây đã tổng hợp về các logo hãng Walt Disney Pictures lại tiếp tục giới thiệu video tổng hợp mới của anh về logo hãng phim DreamWorks qua các thời kỳ. Hãy cùng chiêm ngưỡng lịch sử thú vị của hãng DreamWorks những bức ảnh dưới đây:

 

H1. Logo đầu tiên của DreamWorks xuất hiện từ năm 1997.

H2. Sherk là bộ phim đầu tiên được chỉnh sửa logo.

H3. Shrek 2 ghi dấu mốc thay đổi logo lần thứ 2 của DreamWorks.

H4. Sau đó, các bộ phim đều có nét riêng của mình trên logo, như Kung Fu Panda.

H5. Và Madagascar 2 theo phong cách nghịch ngợm.

H6. How to Train Your Dragon đánh dấu thời kỳ thứ 3 của DreamWorks với logo 3D.

H7. Giờ đây, mỗi logo mang đậm chất kỹ xảo hơn xưa rất nhiều.

H8. Hiệu ứng hình ảnh khá ấn tượng với người xem.

H9. Mr. Peabody & Sherman là logo mới nhất của hãng phim lừng danh DreamWorks.

Dreamsounds (Tri Thức Trẻ)

CÙNG LOẠI

08
Tháng 6

HÃNG PHIM HOẠT HÌNH DREAMWORKS TIẾP TỤC THUA LỖ NẶNG

Theo báo cáo mới nhất thì mức lỗ trong quý này của nhà sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng Hollywood DreamWorks Animation SKG Inc vẫn cao hơn dự kiến sau cơn khủng hoảng tài chính của hãng bắt đầu từ đầu năm 2015, Reuters ngày 30.4 tiết lộ.

02
Tháng 7

Những miền cổ tích có thật trong phim hoạt hình Walt Disney

Chất nghệ thuật đầy mê hoặc trong phim The Lion King (Vua sư tử) được khơi nguồn cảm hứng từ bình nguyên Serengeti ở Tanzania với những cuộc di cư ào ạt và đàn sư tử dũng mãnh.

27
Tháng 7

‘Ông lớn’ phim hoạt hình Pixar chật vật tìm lại bản sắc

Ở lĩnh vực hoạt hình 3D, xưởng Pixar vẫn luôn là đế chế mạnh nhất, cho dù đến nay đã có không biết bao nhiêu hãng khác nổi lên cạnh tranh. Ngay cả đối thủ lớn nhất là xưởng DreamWorks hay người anh em Walt Disney Animations Studios mới nổi…