Blog

LÝ DO GÌ ĐỂ SONY PICTURES SAU 4 NĂM MUỐN PHÁT HÀNH MỘT BỘ PHIM HOẠT HÌNH ?

06-06-2016 1995 lượt xem

Chẳng hề mất thời gian để Sony Pictures Classics (SPC) quyết định mua bản quyền The Red Turtle để phát hành tại Bắc Mỹ.

1024358-theredturtle-02

Nhớ lại lần cuối cùng hãng SPC quyết định phát hành một phim hoạt hình là vào năm 2010, bộ phim The Illusionist của Sylvain Chomet.

The Red Turtle sẽ được trình làng tại Liên hoan phim Cannes trong tuần này. Bộ phim hoạt hình với nét vẽ châu Âu kết hợp với hãng phim hoạt hình Nhật bản Ghibli đã tạo được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đây là một tiền lệ hiếm có đối với một phim hoạt hình hứa hẹn sẽ mang đậm tính “hàn lâm” như thế này.

redturtle_sony-1280x600

Dù trailer của phim được tung lên bởi một tài khoản Youtube do người hâm mộ Ghibli sáng lập, trailer cũng đã giành được 1 triệu views chỉ trong vòng chưa đầy một tuần. Quả không hổ danh cái tên Ghibli!

 

“The Red Turtle sẽ đưa bạn vào một hành trình kỳ lạ trong đời,” SPC trả lời phỏng vấn. “Nó nhấn chìm bạn trong thế giới tưởng tượng, những bài ca và vẻ đẹp ngút ngàn của trời đất. Bộ phim đáp ứng đủ những yếu tố về mặt nghệ thuật và cả thương mại, nó dành cho tất cả mọi người.”

Ngày công chiếu của bộ phim hiện vẫn chưa được xác định, tuy nhiên chúng ta hãy hi vọng là trong phạm vi năm nay, để khán giả được thưởng thức trong cùng một khoảng với thời gian phim được đề cử.

Nguồn: molo.vn

CÙNG LOẠI

17
Tháng 12

Các loài vật phim hoạt hình Disney như thế nào khi là con người?

Chắc hẳn ai đã từng xem phim hoạt hình Disney thì không thể quên các loài vật đáng yêu như vua sư tử, Bolt, Aristocats..Chúng sẽ ra sao khi là con người thực sự?

14
Tháng 12

Những Điểm Khơi Nguồn Sáng Tác Cho Phim Hoạt Hình Hãng Walt Disney

Thế giới xinh đẹp trong các bộ phim hoạt hình của Walt Disney là sản phẩm của trí tưởng tượng, nhưng nhà sản xuất cũng lấy cảm hứng từ những địa danh du lịch nổi tiếng có thực trên thế giới để đưa vào phim.

11
Tháng 12

Chuột Mickey không phải là phim hoạt hình đầu tiên của "ông lớn" Disney

Ai cũng biết đến nhân vật phim hoạt hình chú chuột Mickey do hãng Disney tạo ra nhưng ít ai biết được rằng trước đó đã từng có khá nhiều nhân vật khác được hãng này đưa lên màn ảnh.