Blog

Nghe bản cover của huyền thoại The Beatles từ ‘Kubo and the Two Strings’

21-09-2016 4570 lượt xem

Focus Features và LAIKA Studios vừa cho ra mắt bản cover “While My Guitar Gently Weeps” của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles do Regina Spektor trình bày. Đây cũng sẽ là nhạc nền chính của phim.

Trên nền bài hát huyền thoại của nhóm nhạc The Beatles, nhiều đoạn footage mới từ ‘Kubo and the two Strings’ cũng được ra mắt. Khán giả được tiết lộ một vài cảnh đánh nhau của các nhân vật, trong đó có cả anh hùng Kubo của chúng ta, và rất nhiều khoảnh khắc đẹp trên cuộc phiêu lưu của cậu bé.

Dựa vào những đoạn footage và trailer đã được tung ra, hứa hẹn đây sẽ là một bộ phim hoạt hình vui vẻ và hấp dẫn trong thời điểm gần cuối mùa hè năm nay.

kubo and the two strings Nghe bản cover của huyền thoại The Beatles từ 'Kubo and the Two Strings' 80 kubo and the two strings poster  2016 08 12

“Cậu bé Kubo thông minh, tốt bụng (Art Parkinson) luôn kể chuyện cho mọi người trong ngôi làng ven biển của mình gồm có Hosato (George Takei), Akihiro (Cary-Hiroyuki Tagawa) và Kameyo (Brenda Vaccaro). Cuộc sống tưởng yên bình của cậu một ngày bị phá vỡ bởi một linh hồn từ quá khứ tìm đến để gợi nhắc về một mối thù. Kubo buộc phải tham gia vào cuộc hành trình cùng với Monkey (Charlize Theron) và Beetle (Matthew McConaughey) để bảo vệ gia đình mình và tìm hiểu về cái chết đầy bí ẩn của người cha là chiến binh samurai huyền thoại. Với sự giúp đỡ của cây đàn shamisen thần kỳ, Kubo đã chiến đấu lại thần thánh và quỷ dữ để vén bức màn bí mật về di sản mình có được, tìm lại gia đình và hoàn thành sứ mệnh anh hùng của chính mình.

Kubo and the Two Strings dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19/8 sắp tới.

CÙNG LOẠI

07
Tháng 9

4 yếu tố giúp hoạt hình Ghibli cạnh tranh Disney

Trẻ em xứ sở hoa anh đào cũng lớn lên cùng những bộ phim của Disney, nhưng đối với những em nhỏ ở đây, ý nghĩa của những phim hoạt hình từ Disney khác hoàn toàn với những phim của Hayao Miyazaki (đạo diễn hoạt hình của hãng Ghibli). Nguồn…

21
Tháng 9

7 điều có thể bạn chưa biết về studio Ghibli

Được thành lập từ năm 1985, studio Ghibli được biết đến với những tác phẩm giàu giá trị nghệ thuật và nhân văn, ghi đậm dấu ấn trong lòng của biết bao người hâm mộ. Tuy nhiên, có rất nhiều điều thú vị xung quanh studio huyền thoại này mà…

15
Tháng 6

VÌ SAO WALT DISNEY LIÊN TỤC ĐỔ TIỀN LÀM PHIM HOẠT HÌNH PHIÊN BẢN NGƯỜI THẬT?

Với Walt Disney, chuyển thể phim hoạt hình sang phiên bản người thật là phương án đầu tư ‘một vốn bốn lời’. Mới đây hãng tuyên bố Pinocchio sẽ trở thành một trong những nhân vật hoạt hình tiếp theo được Disney “hồi sinh” bằng diễn viên người đóng.