Blog

NHỮNG BỘ PHIM HOẠT HÌNH ĐƯỢC CHỜ ĐỢI NỬA CUỐI NĂM 2015

01-06-2015 3068 lượt xem

“Minions”, “The Little Prince” hay “Hotel Transylvania 2” là ba trong số những phim hoạt hình gây chú ý nhất của năm nay. Nổi bật nhất có lẽ là những anh bạn Minions tinh nghịch, vốn nổi tiếng qua 2 phần phim Despicable me. Vẫn phong cách vui nhộn dễ thương, vẫn giọng nói líu ríu ngộ nghĩnh, mê chuối điên dại và hậu đậu làm hại đến những chủ nhân, Minions chắc chắn sẽ càn quét phòng vé mùa phim hè năm nay.

1. Monster Trucks

Dự kiến phát hành: 29/5


Monster Trucks là bộ phim gây nhiều tò mò cho những người yêu thích phim hoạt hình. Nội dung chi tiết, poster và trailer chính thức của phim hiện vẫn chưa được công bố. Những gì các nhà sản xuất tiết lộ chỉ là các thông tin chung chung như Chris Wedge là đạo diễn, dàn diễn viên lồng tiếng ít tên tuổi và bộ phim nói về những chiếc xe được “độ” đặc biệt để tham gia cuộc thi vượt chướng ngại vật. Nhưng với kinh phí 100 triệu USD, con số rất lớn đối với một tác phẩm hoạt hình, thì đây là một bộ phim đáng để chờ đợi.

 

2. Inside Out

Dự kiến phát hành: 19/6


 
Sau Monster University, Pixar và Disney lại cùng nhau bắt tay cho ra đời một tác phẩm mới đầy hứa hẹn trong năm 2015 mang tên Inside Out. Nhân vật chính của bộ phim là Riley, một cô bé tuổi teen bình thường. Như bao bạn bè đồng trang lứa khác, bước vào tuổi dậy thì là một quá trình gian nan với Riley. Cô bé còn bị thử thách bởi một biến cố bất ngờ: do công việc nên Riley phải cùng bố chuyển từ quê hương ở miền Trung Tây nước Mỹ đến San Francisco, California.

Như mọi người khác, Riley chịu sự điều khiển của cảm xúc bên trong tâm trí mình, đó là: Joy (Vui vẻ), Fear (Sợ sệt), Anger (Giận dữ), Sadness (Buồn bã) và Disgust (Chán ghét). Năm tính cách này giúp cô bé đưa ra những quyết định về hành động lẫn tình cảm trong cuộc sống hàng ngày.

Nhưng rủi thay, việc phải làm quen với môi trường của một thành phố mới, từ ngôi nhà cho đến trường lớp của Riley khiến sự hỗn loạn bắt đầu nảy sinh trong nội bộ các cảm xúc này. Giờ đây, hy vọng duy nhất được đặt hết vào Joy, cảm xúc quan trọng nhất của Riley, để có thể giữ cho cô bé lạc quan và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 

3. Minions

Dự kiến phát hành: 10/7


 
Những Minion màu vàng ngộ nghĩnh trong loạt phim hoạt hình Despicable Me được khán giả trên toàn thế giới yêu quý đến mức hãng Universal quyết định làm riêng một bộ phim về đội quân tí hon này. Trong bộ phim spin-off (ăn theo), các Minion bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm ác nhân đáng ghét nhất để phụng sự sau khi rất nhiều chủ nhân của chúng - từ khủng long bạo chúa tới Napoleon - đều lần lượt biến mất theo thời gian.

Vẫn phong cách vui nhộn dễ thương, vẫn giọng nói líu ríu ngộ nghĩnh, mê chuối điên dại và hậu đậu làm hại đến những chủ nhân, Minions chắc chắn sẽ càn quét phòng vé mùa phim hè năm nay.

 

4. Hotel Transylvania 2

Dự kiến phát hành: 25/9


 
Năm 2011, Hotel Transylvania - bộ phim hoạt hình vui nhộn về ác quỷ và những người bạn quái vật của mình - là hiện tượng phòng vé với doanh thu gần 360 triệu USD trên toàn thế giới. Đó là tiền đề để các nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt Hotel Transylvania 2 vào năm nay.

Trong phần hai, Dracula và cô con gái Mavis chào đón một nhân vật mới là Vlad, cha của Dracula. Ông trở về nhà sau nhiều năm ở ẩn, mang theo một số bí mật. Chuyến thăm của Vlad tạo ra nhiều tình huống oái oăm cho Dracula, Mavis, Jonathan và các khách trọ ma quỷ tại khách sạn Transylvania.

 

5. The Little Prince

Dự kiến phát hành: 7/10


 
Ra mắt năm 1943, cuốn tiểu thuyết Hoàng tử bé (Le Petit Prince) của nhà văn Antoine de Saint-Exupery từng làm say mê hàng triệu độc giả trên toàn thế giới. Sau nhiều tác phẩm điện ảnh, phim truyền hình, kịch, ballet và opera chuyển từ cuốn tiểu thuyết này, năm nay, người hâm mộ sẽ được thưởng thức bộ phim hoạt hình 3D Hoàng tử bé.

Tác phẩm này được thực hiện bằng phương pháp Stop Motion và đồ họa máy tính. Lồng tiếng cho The Little Prince là dàn sao Hollywood và Pháp như Marion Cotillard, Rachel McAdams, James Franco, Jeff Bridges, Benicio del Toro và tài năng trẻ Mackenzie Foy.

Thanh Hải - giaitri.vnexpress.net

CÙNG LOẠI

25
Tháng 4

NHỮNG BẤT NGỜ ‘NGƯỜI LỚN’ ĐẦY THÚ VỊ TRONG PHIM HOẠT HÌNH ‘ZOOTOPIA’

Dù đối tượng chính vẫn là thiếu nhi, song phim hoạt hình Zootopia của “nhà Chuột” vẫn không thiếu những tình tiết “ẩn” mà chỉ người trưởng thành mới nhận ra.

08
Tháng 10

Toy Story chuẩn bị "tung hoành" trở lại với phần 4

Những người hâm mộ của bộ phim Toy Story đã có thể mong đợi về phần 4 của bộ phim từ hãng phim nổi tiếng Disney.

01
Tháng 10

11 bộ phim hái ra tiền của Pixar

Với bộ phim Vương Quốc Xe Hơi, hãng phim hoạt hình ăn khách Pixar đã thu về hàng tỷ USD nhờ nhượng quyền thương hiệu.