Blog

Phim hoạt hình đã chứng minh động vật nhiều khi… “ăn đứt” con người

22-06-2016 2201 lượt xem

Những chú chó, chú mèo đáng yêu nhiều khi thông minh hơn bạn vẫn tưởng, đặc biệt là trong các bộ phim hoạt hình và phim hài Hollywood.

AIR BUD ( Phim: Air Bud )

phim hoạt hình

Air Bud: một chú chó có thể chơi bóng rổ, thậm chí chơi vô cùng tốt và ghi điểm, đánh bại con người.
Bạn: một người cảm thấy mệt bở hơi tai sau khi leo 4-5 tầng cầu thang, thậm chí còn xuất hiện cả suy nghĩ gọi 115 kẻo lỡ như mà có cơn đau tim đột xuất.

REMY ( Phim: Ratatouille )

2

Remy: một đầu bếp tuyệt đỉnh của một nhà hàng 5 sao ở Pháp cho dù có thể bị nghẹt thở bởi chính những dụng cụ của mình.
Bạn: cố gắng thực hiện các món ăn theo sự chỉ dẫn trên mạng, sau đó ngậm ngùi nhận ra câu “rất dễ thực hiện” của người hướng dẫn chỉ là một lời dối trá không hơn…

BUGS BUNNY ( series phim: Looney Tunes, Merrie Melodies )

3

BUGS: Luôn luôn vui tính và không ngừng phiêu lưu khám phá mọi thứ, là chú thỏ “ngầu” nhất quả đất.
Bạn: Ở nhà và lặp đi lặp lại những việc thường ngày, nếu có ý định ra ngoài…có lẽ là không đâu, bởi vì “trời có vẻ nắng” hoặc “lát nữa mưa cũng nên”.

SHADOW ( phim: Homeward Bound )

4

Shadow: một chú chó chỉ khoảng 7-8 tuổi có tài lãnh đạo đỉnh cao, với sự khôn ngoan của nó, Shadow tạo cảm giác nó có thể sống ít nhất 1000 năm tuổi.
Bạn: một người đã sống qua rất nhiều năm và tất cả những gì bạn làm là đi loanh quanh tìm mua những ấn phẩm đồ chơi cho qua ngày.

SIMBA ( phim: The Lion King )

5

Simba: trẻ trung, hoạt bát, một ngày sẽ trở thành một vị vua lý tưởng của khu rừng nhiệt đới rộng lớn.
Bạn: cũng trẻ trung đấy…nhưng lười, mồ hôi sẽ chảy ròng ròng nếu đứng quá lâu chứ đừng nói là hoạt động liên tục. Còn tương lai ư? Chưa thể tính toán chính xác được…

YOGI BEAR ( phim: Yogi Bear )

6

Yogi: sống trong rừng nhưng luôn ăn mặc chỉn chu với chiếc mũ và cà vạt, còn là cố vấn cho một chú gấu nhỏ hơn.
Bạn: sống trong thành phố lớn nhưng nếu không nhất thiết thì cũng chả cần phải chú trọng vẻ bề ngoài, còn đối với những người nhỏ tuổi hơn? Có lẽ là tránh càng xa càng tốt.

LARGO ( phim: Aladdin )

7

Lago: là quân sư của một tể tướng Agrabah, có thể coi như là một nhà chính trị cho dù chỉ là một chú chim, được hưởng ưu đãi rất tốt.
Bạn: Sau khi tốt nghiệp đại học thì bắt đầu kiếm việc làm thêm hoặc đi thực tập, sống cuộc sống “tập thể” với những người cùng cảnh ngộ.

Đây chỉ là sự so sánh vui vẻ cho thấy đề tài khai thác các nhân vật là động vật càng ngày càng phong phú đặc sắc, thế nhưng cũng phần nào khiến cho bạn cảm thấy hình như mình hơi “thất thế” trước chúng phải không?

Nguồn: Molo

CÙNG LOẠI

22
Tháng 6

10 PHIM CỦA DC COMICS SẼ RA MẮT TỪ 2016 - 2020

Các bạn fan của DC Comics có vẻ đang rất ganh tỵ khi thông tin về phim của Marvel đang tràn ngập hiện nay. Thật ra thì DC Comics cũng có rất nhiều siêu nhân, cả siêu anh hùng lẫn anti-hero với qui mô và số lượng không hề thua…

01
Tháng 10

Phần 2 của ‘Những chú chim giận dữ’ chính thức được sản xuất

Không nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khi công bố dự án, nhưng thành công nhất định trong mùa hè vừa qua của The angry birds Movie đã khiến những nhà sản xuất tự tin làm tiếp phần 2 cho ‘Những chú chim giận dữ‘.

18
Tháng 1

5 BỘ PHIM HOẠT HÌNH MỚI NHẤT CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM CỦA STUDIO GHIBLI

Cùng nhìn lại 5 bộ phim hoạt hình mới nhất trong 5 năm gần đây của Ghibli, và cũng có thể sẽ là 5 tác phẩm điện ảnh cuối cùng của hãng với thông tin Ghibli sẽ không sản xuất thêm bất kỳ phim nào khác sau When Marnie Was…