Blog

RẠP CHIẾU PHIM THIẾT KẾ THEO CHỦ ĐỀ CHIẾN TRANH GIỮA CÁC VÌ SAO KHIẾN FAN NGÂY NGẤT

11-01-2016 2146 lượt xem

Chuỗi rạp chiếu phim lâu năm Alamo Drafthouse đã cho mở một rạp riêng được thiết kế hoàn toàn theo phong cách Chiến tranh giữa các vì sao khiến người hâm mộ của loạt phim này vô cùng phấn khích.

rạp chiếu phim phong cách Star Wars

Alamo Drafthouse là chuỗi rap chiếu phim lâu đời rất được yêu thích tại Mỹ nhờ cách làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo. Được biết, rạp phim luôn có “cảnh sát” giám sát trong quá trình xem phim để hạn chế việc nói chuyện, nhắn tin của những khách hàng bất lịch sự, cùng với đó Alamo Drafthouse cũng tổ chức sự kiện Fantastic Fest thường niên ở Texas thu hút sự chú ý của nhiều người yêu điện ảnh. Mới đây chuỗi rạp phim danh tiếng này lại vừa ghi thêm điểm cho mình từ các mọt phim nói chung và fan của Chiến tranh giữa các vì sao nói riêng bằng việc mở một rạp mới với thiết kế được lấy cảm hứng từ vũ trụ của thương hiệu phim kinh điển. 

1a

Rạp chiếu đặc biệt này chỉ có mặt tại Omaha, Nebraska, Hoa Kỳ. Toàn bộ nội thất chi tiết của rạp đều mang phong cách của dải thiên hà xa lạ trong Chiến tranh giữa các vì sao, ngay giữa sảnh chờ là quả cầu Death Star treo lên cao, bên dưới có ngai của Emperor cho phép người ngồi điều khiển tia lazer xanh trên Death Star, cùng với đó là các chi tiết nhỏ cầu kỳ tỉ mỉ. Điều đặc biệt, rạp sẽ không thay đổi thiết kế ngay cả sau khi ngừng chiếu phần phim mới nhất của Chiến tranh giữa các vì sao là The Force Awakens. Người hâm mộ của loạt phim nói đùa rằng họ muốn xem tất cả các phim tại rạp chiếu này suốt phần đời còn lại của mình.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh cực chất của rạp chiếu này:

2

3

1 góc rạp Alamo Drafthouse

CÙNG LOẠI

25
Tháng 4

NHỮNG BẤT NGỜ ‘NGƯỜI LỚN’ ĐẦY THÚ VỊ TRONG PHIM HOẠT HÌNH ‘ZOOTOPIA’

Dù đối tượng chính vẫn là thiếu nhi, song phim hoạt hình Zootopia của “nhà Chuột” vẫn không thiếu những tình tiết “ẩn” mà chỉ người trưởng thành mới nhận ra.

20
Tháng 8

Khám phá phần mở phim Dreamworks qua các thời kì

Nếu như biểu tượng của Disney là tòa lâu đài thì "thương hiệu" DreamWorks nổi tiếng với chú bé câu cá trên trăng lưỡi liềm.

26
Tháng 8

‘Elena of Avalor’: Chào đón một nàng công chúa mới của Disney

Khán giả đã biết đến những nàng công chúa của Disney như Bạch Tuyết, Jasmine, Pocahontas hay Mulan, và gần đây nhất là Tiana. Giờ đây cùng đón chào Elena, nàng công chúa 16 tuổi phải học cách để trở thành một người cai trị vương quốc Avalor.