Blog

THE BREADWINNER, MỘT BỘ PHIM TUYỆT VỜI NỮA SẼ ĐƯỢC RA MẮT?

13-06-2016 2564 lượt xem

Hãng phim đã làm nên Song of the Sea vừa bắt tay vào làm một dự án mới mang tên The Breadwinner.

The Breadwinner (tạm dịch: người trụ cột gia đình), một dự án mới nhất đến từ những người đã tạo nên Song of the Sea và Secret of Kells, hãng phim Cartoon Saloon đã chính thức bước vào quá trình sản xuất. Hãng phim hoạt hình đến từ Ireland này mới đây đã tiết lộ một số hình ảnh của phim.

breadwinner_d

breadwinner_c

The Breadwinner dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Deborah Ellis, kể về câu chuyện của một cô gái trẻ tên là Parvana, phải sống dưới chế độ Taliban ở Afganistan. Sau khi cha bị bắt, cô bé giả dạng thành con trai để có thể đóng vai trò là trụ cột gia đình. Dựa trên câu chuyện gốc, biên kịch Anita Doron sẽ chuyển thể nó lên màn ảnh.

breadwinner_b

breadwinner_a

The Breadwinner là bộ phim đầu tiên mà Nora Twomey chịu trách nhiệm đạo diễn chính. Trước đây, ông là người đồng sáng lập hãng Cartoon Saloon vào năm 1999 và đồng đạo diễn bộ phim được đề cử giải Oscar là The Secret of Kells.

Bộ phim có được sự đầu tư của nhiều hãng phim quốc tế như Aircraft Pictures đến từ Canada hay Melusine Productions ở Luxembourg. Ngoài ra, cặp đôi quyền lực Anglelina Jolie và Brad Pitt, với sự đầu tư rất nhiều vào giáo dục trẻ em gái ở Afganistan, sự có mặt của Jolie Pas Productions trong vai trò sản xuất là điều không khó hiểu.

breadwinner_e

Bộ phim dự kiến sẽ hoàn thành vào mùa hè năm 2017. Ngày công chiếu tuy chưa được xác định nhưng có lẽ Cartoon Saloon sẽ không để người hâm mộ phải chờ lâu.

Nguồn: molo.vn

CÙNG LOẠI

16
Tháng 11

“The Incredibles 2” công bố ngày ra rạp, “Cars 3” soán chỗ “Toy Story 4”

Hàng loạt dự án của Pixar và Disney như "The Incredibles 2" hay "Toy Story 4" đã công bố ngày phát hành đến tận năm 2020.

07
Tháng 12

Phim hoạt hình ăn khách của Walt Disney bị tố đạo ý tưởng

Mới đây, bộ phim hoạt hình Wreck-It Ralph (tựa Việt: Ráp-phờ đập phá) đã bị một người đàn ông tố cáo ăn cắp ý tưởng, TMZ đưa tin ngày 9.11.

28
Tháng 12

Hoạt hình Walt Disney và những “canh bạc” mạo hiểm

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình lớn thế giới với nhiều siêu phẩm hoạt hình thành công. Để đạt được những thành tựu này, ông chủ của hoạt hình Walt Disney không ngại thử nghiệm những điều mới mẻ, chấp nhận những thất bại và cả…