Blog

‘The Rock’ Dwayne Johnson sắm vai á thần vui nhộn Maui trong ‘Moana’

20-07-2016 2174 lượt xem

Một nhân vật vô cùng ấn tượng nữa trong ‘Moana’ được Disney giới thiệu qua một clip vừa được tung ra.

Tiếp nối thành công về cả nghệ thuật lẫn thương mại của bom tấn Zootopia trên toàn cầu, phim hoạt hình sẽ ra mắt vào dịp cuối năm nay của Disney mang tên Hành trình của Moana khiến những người hâm mộ hồi hộp và phấn khích chờ đợi.

Hành trình của Moana là bộ phim hoạt hình phiêu lưu do cặp đôi đạo diễn Ron Clements và John Musker (The Little Mermaid, Aladdin, The Princess & the Frog). Câu chuyện phim là hành trình của Moana (Auli’i Cravalho), một cô gái với tinh thần phóng khoáng và lòng dũng cảm. Khao khát mãnh liệt về việc du hành giữa lòng biển khơi đưa cô đến một sứ mệnh của tổ tiên mình: tìm lại linh hồn đã bị đánh cắp của hòn đảo.

MOANA The Rock tron Moana 'The Rock' Dwayne Johnson sắm vai á thần vui nhộn Maui trong 'Moana' Vaiana 1

MOANA The Rock tron Moana 'The Rock' Dwayne Johnson sắm vai á thần vui nhộn Maui trong 'Moana' Vaiana 2

Những bộ phim của Disney luôn mang giá trị giáo dục rất lớn về sự đoàn kết và hợp tác. Và bộ phim này không phải là một ngoại lệ. Đồng hành cùng Moana có á thần Maui (Dwayne Johnson), một người mạnh mẽ và có khả năng phép thuật vô song, và tính tình vô cùng vui vẻ, hài hước. Họ đã cùng nhau trở thành một “cặp bài trùng” để chống lại mọi hiểm nguy và đe dọa từ các quái vật khổng lồ.

Trong trailer này, khán giả được giới thiệu nhiều hơn về nhân vật hài hước nổi bật của phim là á thần Maui. Ngay từ những giây đầu tiên, Maui xuất hiện với chiếc móc câu huyền thoại thể hiện quyền lực và sức mạnh của mình vô cùng hài hước. Moana, nhân vật chính của chúng ta, cá tính nhưng đầy dễ thương với mái tóc xù và khuôn mặt thánh thiện.

null The Rock tron Moana 'The Rock' Dwayne Johnson sắm vai á thần vui nhộn Maui trong 'Moana' MOANA Teaser poster

Tuy thời lượng ngắn nhưng khung cảnh biển cả với màu sắc tươi sáng cùng âm nhạc mang phong cách thổ dân tươi vui, rộn rã, Hành trình Moana hứa hẹn sẽ là một “bom tấn” đáng mong đợi tiếp theo của Disney trong dịp cuối năm nay.

 

 

 

Hành trình của Moana dự kiến khởi chiếu từ ngày 25/11 năm nay.

CÙNG LOẠI

21
Tháng 7

Stork và trailer thứ 2: dễ thương hơn, mắc cười hơn

Em bé dễ thương là nhiều người yêu, nhiều người tranh giành. Hành trình trao em bé đến cha mẹ chúng chưa bao giờ gian nan đến thế …

07
Tháng 3

HÀI HƯỚC BỘ ẢNH THỐNG KÊ CÁC SỐ LIỆU TRONG LOẠT PHIM HOẠT HÌNH “BẢY VIÊN NGỌC RỒNG”

Các nhân vật trong series phim hoạt hình Dragon Ball đã từng hạ gục bao nhiêu kẻ thù, Krillin đã chết bao nhiêu lần, những người thầy đã dạy võ cho Goku,… Tất cả đã được thể hiện đầy đủ và vui nhộn qua bộ tranh của tác giả Alberto…

01
Tháng 5

NHỮNG TÂM SỰ ‘NGHẸN LÒNG’ CỦA CÁC NHÂN VẬT PHẢN DIỆN DISNEY

Nếu cho các phản diện của Nhà Chuột Walt Disney cơ hội giải bày hành vi độc ác của mình, họ sẽ nói gì?