Blog

Toy Story chuẩn bị "tung hoành" trở lại với phần 4

08-10-2015 1821 lượt xem

Những người hâm mộ của bộ phim Toy Story đã có thể mong đợi về phần 4 của bộ phim từ hãng phim nổi tiếng Disney.

Giám đốc điều hành của Disney ông Bob Iger xác nhận rằng đạo diễn John Lasseter – người chỉ đạo cho hai phần đầu tiên của bộ phim sẽ trở lại tham gia vào dự án mới này của Pixar. Theo đó, phần 4 của bộ phim sẽ được phát hành vào tháng 6 năm 2017.

Toy Story 3 đã được công chiếu vào năm 2010 và được đạo diễn bởi Lee Unkrichcũng là đồng đạo diễn của phần 2, bộ phim đã làm nên lịch sử và trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại, thu về 1.063 tỉ USD trên toàn thế giới. Cho đến bây giờ, bộ phim chỉ mới bị Frozen của Pixar phát hành năm 2013 “vượt mặt” bằng việc thu về 1.072 tỉ USD.

Các fan của Woody và Buzz Lightyear có thể sẽ bất ngờ về việc phát hành thêm một phần nữa của bộ phim bởi vì trước đó họ đã bị các nhà làm phim dội một gáo nước lạnh vào đề nghị làm tiếp phần thứ 4 của Toy Story.

Vào thứ năm ông Iger đã cho biết rằng ông rất vui mừng được chào đón đạo diễn Lasseter trở lại với vị trí cũ của mình. Ông nói: "John đã sáng tạo ra Toy Story và đạo diễn hai phần đầu tiên của bộ phim. Thật tuyệt vời khi anh trở lại để tiếp tục đạo diễn một trong những tài sản giá trị nhất của chúng tôi".

Ông Bob Iger - Giám đốc điều hành của Disney

Đạo diễn John Lasseter sẽ trở lại chỉ đạo phần mới nhất của bộ phim

Tuy nhiên, ông Iger vẫn chưa xác nhận về việc Tom Hanks – người đàn ông đứng sau chàng cao bồi Woody và Tim Allen (vai Buzz) có quay trở lại để lồng tiếng cho nhân vật nổi tiếng của họ hay không.

Vẫn chưa có thông tin cho biết liệu Tom Hanks có tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật của mình hay không

Bảy năm trước, công ty Walt Disney mua lại Pixar với giá 7.4 tỉ USD được coi là một động thái quá tốn kém vào thời điểm đó. Tuy nhiên việc sáp nhập này đã được minh chứng là xứng đáng có giá trị hơn vàng, đưa Disney vào thế kỷ 21 sau thất bại thảm hại của Treasure Planet (2002) và tạo nên một loạt những bộ phim bom tấn. Bằng chứng là : Toy Story 3, Brave và Frozen đã đoạt giải phim hoạt hình xuất sắc nhất ở lễ trao giải Oscar vào năm 2010, 2012 và 2013.

 

 

CÙNG LOẠI

22
Tháng 10

Những anh hùng siêu đáng yêu của Pixar

Những nhân vật dũng cảm trong phim hoạt hình của Pixar có thể chỉ là một chú cá, một món đồ chơi, một cô gái bé nhỏ…hoặc một nhân vật nào đóó mà chúng ta chẳng bao giờ đoán trước được. Kể cả những hành động quả cảm của các…

01
Tháng 9

‘One Piece: Gold’ tung trailer và sắp chiếu tại Việt Nam!

Sau 3 năm chờ đợi, bộ phim hoạt hình (anime) tiếp theo huyền thoại manga One Piece, sẽ chính thức ra mắt các khán giả vào mùa hè năm nay.

05
Tháng 8

Hãng phim Dreamworks – Kẻ “hậu sinh” đáng sợ

Sinh sau đẻ muộn trong lịch sử điện ảnh thế nhưng nhờ vào ba vị “cha đẻ” vốn là những tay cự phách của Hollywood, hãng phim Dreamworks nhanh chóng phất lên. Gần 20 năm sau ngày thành lập, hãng đã là đối thủ đáng gờm với các tên tuổi…