Blog

Vai trò bí ẩn của ngôi sao Broadway trong Moana

14-07-2016 1958 lượt xem

Sự tham gia của một ngôi sao đầy tài năng của Broadway trong ‘Moana’ làm người hâm mộ không khỏi sung sướng.

project_image Vai trò bí ẩn của ngôi sao Broadway trong Moana Vai trò bí ẩn của ngôi sao Broadway trong Moana project image

Walt Disney Animation Studios từ 80 năm nay đã luôn chứng tỏ được đẳng cấp của mình với hàng loạt những bộ phim hoạt hình kinh điển. Sleeping Beauty, Cinderella, The Lion King và Aladdin đã quá quen thuộc với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Trong những năm gần đây, Disney cũng giành được rất nhiều thành công với Tangled, Wreck-It Ralph, Frozen, Big Hero 6 và gần nhất là Zootopia, vừa đánh dấu doanh thu 1 tỷ USD của mình.

Cuối năm nay, để đáp ứng sự kỳ vọng cao vợi từ người hâm mộ, phim hoạt hình Moana sẽ được ra rạp. Phim là câu chuyện về chuyến hành trình đi tìm một hòn đảo trong tưởng tượng của Moana, một tài năng về định hướng và thần tượng của cô là huyền thoại á thần Maui.

Auli’i Cravalho sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính là cô bé Moana, “The Rock” Dwayne Johnson sẽ vào vai á thần Maui đồng hành cùng Moana trong cuộc hành trình, và nhân vật chưa được tiết lộ sẽ do Alan Tudyk lồng tiếng.

Có rất nhiều cái tên tham gia vào bộ phim vẫn còn được giữ bí mật cho đến ngày bộ phim công chiếu. Nhưng theo một tin mới nhất thì ngôi sao của Broadway là Phillipa Soo sẽ góp giọng vào dự án. Cô sẽ vào vai một cư dân trên đảo tên là Motunui, đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia vào công việc lồng tiếng trong sự nghiệp của mình.

Đạo diễn Ron Clements, người đã làm nên The Little Mermaid và Aladdin, chắc chắn sẽ không làm khán giả phải thất vọng với một câu chuyện dịu dàng, tràn đầy lòng thiện, giá trị tốt đẹp trong cuộc sống mà Disney luôn hướng tới.

Phillipa-Soo-Ren--e-Elise-Goldsberry-and-Jasmine-Cephas-Jones-in-Hamilton Vai trò bí ẩn của ngôi sao Broadway trong Moana Vai trò bí ẩn của ngôi sao Broadway trong Moana Phillipa Soo Ren e Elise Goldsberry and Jasmine Cephas Jones in Hamilton

Dù chúng ta vẫn chưa chắc chắn vai trò của Soo trong phim lớn đến thế nào, nhưng hai nhân vật của Cravalho và “The Rock” chắc chắn sẽ đồng hành cùng chúng ta suốt cuộc hành trình. Mong rằng Moana sẽ là một dự án thành công về cả nghệ thuật lẫn thương mại như tuyệt phẩm Zootopia gần đây.

Dưới đây là đoạn footage đầu tiên được tung ra của Moana:

Moana dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 23/11 năm nay.

Nguồn: Molo.vn

CÙNG LOẠI

16
Tháng 3

Xem lại tạo hình gốc của các nhân vật nổi tiếng

Từ những trang giấy lên đến màn ảnh rộng, các nhân vật đã thay đổi rất nhiều.

15
Tháng 10

Bí mật thành công hàng tỷ USD của Pixar

Là gương mặt mới của làng phim hoạt hình thế giới nhưng hãng Pixar đã gặt hái được rất nhiều thành công. Được sáng lập vào năm 1979 như là một nhóm đồ họa và là một phần của Lucasfilm trước khi nhà đồng sáng lập Apple là Steve Jobs…

18
Tháng 1

5 BỘ PHIM HOẠT HÌNH MỚI NHẤT CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM CỦA STUDIO GHIBLI

Cùng nhìn lại 5 bộ phim hoạt hình mới nhất trong 5 năm gần đây của Ghibli, và cũng có thể sẽ là 5 tác phẩm điện ảnh cuối cùng của hãng với thông tin Ghibli sẽ không sản xuất thêm bất kỳ phim nào khác sau When Marnie Was…