Blog

BỊ MỘT NÀNG CÔNG CHÚA “BẮT CÓC”

03-07-2015 4341 lượt xem

Trong một lần trốn chạy, Flynn vô tình bắt gặp một ngọn tháp kỳ bí và bị bắt làm con tin bởi 1 búi tóc dài màu vàng óng. Búi tóc ấy của một cô nàng xinh đẹp, có tên Rapunzel. Nàng đã bị bắt cóc và nhốt ở đây nhiều năm trời.

Nếu gặp Flynn Rider, bạn sẽ không thể nghĩ anh ta là một tên trộm. Vì anh ta có một vẻ ngoài lịch lãm, hấp dẫn và không giống trộm một tẹo nào.

Trong một lần trốn chạy, anh ta vô tình mò đến một ngọn tháp kỳ bí và bị bắt làm con tin bởi 1 búi tóc dài màu vàng óng. Búi tóc ấy của một cô nàng xinh đẹp, có tên Rapunzel. Nàng bị bắt cóc và nhốt ở đây nhiều năm trời.

Ngày ngày, Rapunzel vẫn chờ đợi cuộc sống thật sự của mình bắt đầu. Và tất nhiên, nàng chờ đợi cùng mái tóc vàng óng dài hơn 20 mét. Cô nàng vừa muốn bắt giữ Flynn, vừa muốn tìm cách để thoát khỏi tòa tháp quái quỷ đang giam cầm mình.

Rapunzel đã thỏa hiệp với anh chàng đạo chích và cả hai cùng bắt đầu một cuộc phiêu lưu thú vị. Đồng hành là chú ngựa hóm hỉnh, một con tắc kè rất cảnh giác và nhóm người thô lỗ đến từ quán rượu.

Cũng từ chuyến phiêu lưu này, Rapunzel ngây thơ trong sáng đã có những trải nghiệm về cuộc sống thật phong phú. Còn anh chàng Flynn đã nhận ra những lỗi lầm từ trước đến giờ của mình, nhờ có nàng Tóc dài xinh đẹp.

Nàng công chúa ít nổi tiếng nhất

Trong số các nàng công chúa của Disney, và trong tất cả các câu chuyện cổ tích nổi tiếng, thì nàng công chúa tóc dài và câu chuyện về nàng được xếp vào hạng… ít nổi tiếng nhất.

Vì thế khi quyết định làm một phim lớn về Rapunzel, Disney đã tin tưởng rằng đây sẽ là một bộ phim mới mẻ với không ít khán giả. Nhiều người mới chỉ nghe đến tên Rapunzel “tóc dài” mà chẳng biết rõ câu chuyện về nàng. Các nhà làm phim đã biến mái tóc thành một “ngôn ngữ” biểu cảm của Rapunzel.

Bạn sẽ thấy những lúc tóc Rapunzel suy nghĩ, tóc nổi giận, tóc xấu hổ, tóc tấn công và cả tóc hoảng hốt nữa. Tất cả mọi tâm trạng của Rapunzel đều được thể hiện ngay ở mái tóc dài lê thê. Với hiệu ứng 3D, khán giả còn cảm nhận được cả sức nặng của mái tóc nữa.

Hoài Nguyễn (http://yummydalat.com/)

CÙNG LOẠI

17
Tháng 3

XÚC ĐỘNG VỚI VẺ ĐẸP MÃNH LIỆT CỦA KÝ ỨC TRONG PHIM HOẠT HÌNH NGẮN BEAR STORY

Bộ phim hoạt hình ngắn được đề cử Oscar Bear Story là sự kết hợp tuyệt đẹp của nỗi buồn hoài niệm và phong cách steampunk cổ điển mơ màng.

19
Tháng 7

Cùng với Finding Dory, phim ngắn Piper cũng sẽ sớm được Pixar tung ra để những người hâm mộ thưởng thức.

Danh tiếng về chất lượng những bộ phim của Pixar có lẽ sẽ không cần phải bàn tới. Nhưng song song với những phim hoạt hình chiếu rạp, nhiều khán giả không nhớ rằng về mảng phim ngắn, Pixar cũng xuất sắc không kém ai.

06
Tháng 5

PHIM HOẠT HÌNH THE SECRET OF KELLS: NGHỆ THUẬT LÀ ÁNH SÁNG RỰC RỠ NHẤT ĐẨY LÙI MAN RỢ

Phim hoạt hình The Secret of Kells đã mở ra thế giới thần thoại tráng lệ, huyền bí của vùng Bắc Âu với những ngụ ngôn về kho báu vĩnh cửu có sức mạnh soi sáng là nghệ thuật.