Blog

Gặp gỡ nhân vật ‘nguy hiểm vô đối’ của Trolls

13-07-2016 1747 lượt xem

Dreamworks vừa tung một video clip để giới thiệu về nhân vật trong phim Trolls sẽ ra rạp vào cuối năm nay.

Trolls, một phim hoạt hình về các nhân vật đã quen thuộc với đa số tuổi thơ của mỗi người, sẽ ra mắt vào ngày 4/11 năm nay. Bộ phim hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị và hài hước.

Trolls do cặp đôi đạo diễn Mike Mitchell và Walt Dohrn chỉ đạo. Các nhân vật trông hài hước và màu sắc tươi sáng, đây là một phong cách mà từ rất lâu rồi hãng Dreamworks không thực hiện. Nhưng hầu hết khán giả công nhận rằng, phong cách này thực sự hấp dẫn họ, dù câu chuyện phim vẫn còn là một ẩn số. Nhớ lại bối cảnh nhàm chán của Mr. Peabody & Sherman và Home mà ngán ngẩm.

NEvVnv2fLMHbyE_3_b Gặp gỡ nhân vật ‘nguy hiểm vô đối’ của Trolls Gặp gỡ nhân vật ‘nguy hiểm vô đối’ của Trolls NEvVnv2fLMHbyE 3 b

Hãng Dreamworks mới đây đã giới thiệu một đoạn footage tại Cannes để giới thiệu một nhân vật hứa hẹn là trung tâm của câu chuyện. Và đoạn footage đã nhận được những hiệu ứng vô cùng tích cực từ phía các nhà phê bình.

Tiêu điểm của video clip là anh chàng Mây với giọng nói và vẻ “nguy hiểm” ngay từ khi xuất hiện. Mọi điều về anh chàng này vô cùng hài hước với kiểu đòi high-five và cách anh chàng sợ hãi đến… mưa ra quần. Nhân vật này gợi khán giả nhiều liên tưởng đến Barney Stinson – một nhân vật vô cùng thú vị với cách nói chuyện cũng tưng tửng như vậy của series How I met your mother.

Liệu anh chàng Mây này có trở thành một stealer-show xịn của Trolls?

Câu hỏi trên sẽ sớm được giải đáp qua bộ phim hoạt hình Trolls tại các rạp vào ngày 4/11 năm nay.

Nguồn: molo.vn

CÙNG LOẠI

16
Tháng 9

‘Trolls’: Khi cây cỏ cùng nhau cover ‘The Sound of Silence’

Nào cùng nghe các nhân vật trong phim hoạt hình Trolls cover bài hát ‘The Sound of Silence’ của Simon & Garfunkel.

24
Tháng 6

Sing (2016) bất ngờ tiết lộ thêm nhiều giọng ca mới cực chất

Bộ phim hoạt hinh mới mang phong cách phim âm nhạc được đánh giá sẽ vô cùng ăn khách, với hơn 80 ca khúc được trình bày chỉ trong một tập phim.

21
Tháng 8

TRỞ VỀ THỜI TIỀN SỬ CÙNG CUỘC PHIÊU LƯU CỦA NHÀ CROODS

“The Croods – Crood” là bộ phim hoạt hình với định dạng 3D về cuộc phiêu lưu hài hước của gia đình Croods. Lấy bối cảnh xoay quanh một gia đình ở thời tiền sử, khi hang động, vốn là nơi sinh sống của họ bị phá hủy, gia đình…