Blog

GHIBLI STUDIO RA MẮT TRAILER ĐẦY XÚC ĐỘNG CỦA THE RED TURTLE

15-06-2016 1545 lượt xem

Mới đây trailer của phim hoạt hình The Red Turtle đã được ra mắt, và những hình ảnh giản dị đầy mộc mạc ấy thật sự đã chạm đến trái tim người xem.

1

The Red Turtle có được sự tham gia sản xuất của một trong những hãng phim hoạt hình được yêu thích nhất của châu Á là Ghibli Studio, cộng thêm sự chỉ đạo của đạo diễn Michaël Dudok de Wit (người đã giành được giải Oscar cho Father and Daughter).

The Red Turtle sẽ được công chiếu tại Annecy vào tháng sau. Chúc mừng chính chúng ta sắp được hòa mình vào thế giới phim hoạt hình kỳ diệu của những con người tài năng này, một lần nữa.

Dưới đây là trailer của The Red Turtle:

Phim hoạt hình này được Ghibli, Wild Bunch, Why Not Productions, Belvision, Arte France Cinema và CN4 Productions hợp tác sản xuất. Hãng phim Prima Linea chịu trách nhiệm tổng sản xuất.

1024358-theredturtle-02

Câu chuyện phim kể về một người đàn ông bị lạc trên một hòn đảo, và phải dùng một chiếc bè để thoát khỏi đó. Mọi nỗ lực của ông bị ngăn cản bởi một con rùa khổng lồ màu đỏ. Đạo diễn của phim Dudok de Wit cũng là đồng biên kịch của The Red Turtle, cùng với đạo diễn, biên kịch Pascale Ferran (người đã làm nên Lady Chatterley, Bird People).

Chúng ta cùng nhau đón chờ tác phẩm hoạt hình tuyệt vời này được ra mắt.

Nguồn: molo.vn

CÙNG LOẠI

10
Tháng 7

Phim Car 2 chinh phục mọi lứa tuổi

Cars 2, phiên bản năm 2011 chính là tập tiếp theo của Cars, năm 2006. Đây là một trong những phim hoạt hình được mong chờ nhất năm 2011, vì trong tập này chiếc xe siêu sao Lightning McQueen sẽ trở lại một cách đầy ngoạn mục. Và điều rất…

19
Tháng 4

KUNG FU PANDA 3: MỘT HÀNH TRÌNH ‘DU LỊCH’ XỨNG ĐÁNG CÔNG SỨC CHỜ ĐỢI

Đúng như lời hứa hẹn trước đó của Dreamworks, Kung Fu Panda 3 đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc thị giác “ra trò” với phần hình ảnh đẹp rụng rời.

15
Tháng 6

GHIBLI STUDIO RA MẮT TRAILER ĐẦY XÚC ĐỘNG CỦA THE RED TURTLE

Mới đây trailer của phim hoạt hình The Red Turtle đã được ra mắt, và những hình ảnh giản dị đầy mộc mạc ấy thật sự đã chạm đến trái tim người xem.