Blog

Hết Minions, bộ phim hoạt hình này lại làm fan phát sốt

22-01-2016 3990 lượt xem

The Secret Life of Pets (Đẳng cấp thú cưng) trình làng nhân vật mới cực đáng yêu nhưng cũng lắm chiêu trong trailer mới khiến người hâm mộ càng sốt ruột mong đến ngày phim ra rạp.

Là sản phẩm đến từ những người làm nên Minions – phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại, The Secret Life of Pets hứa hẹn sẽ làm bùng nổ mọi phòng chiếu khắp toàn cầu mùa hè này với câu chuyện hé lộ nhiều bí mật về đời sống của các vật nuôi trong khi chủ vắng nhà.

Trailer mới nhất vừa được đoàn làm phim ra mắt tiếp tục xuất hiện thêm nhân vật mới là chú thỏ tai dài Snowball với bộ lông trắng muốt cùng khuôn mặt nhanh nhẹn, thông minh, có phần tinh quái. Nhân vật này có vai trò thế nào trong thế giới vật nuôi sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Danh hài Kevin Hart sẽ lồng tiếng cho thỏ Snowball tinh quái.

Lấy bối cảnh trong một tòa chung cư giữa Manhattan náo nhiệt, The Secret Life of Pets như một thế giới thu nhỏ, nơi các vật nuôi dễ thương thoải mái nô đùa, sống một cuộc đời vương giả bên những người chủ hết mực chiều chuộng chúng. Mỗi ngày, khi chủ đi làm và phải để cún cưng, mèo yêu… ở nhà một mình, chúng đều không cô đơn mà trái lại, thường xem như đây là cơ hội để hưởng thụ.

THE SECRET LIFE OF PETS, ĐẲNG CẤP THÚ CƯNG
Tạo hình đáng yêu của các nhân vật cũng như các tình huống hài khiến bộ phim gây sốt khi chưa rạp.

The Secret Life of Pets dự kiến khởi chiếu từ ngày 1/7/2016 với các phiên bản phụ đề và lồng tiếng Việt.

THE SECRET LIFE OF PETS, ĐẲNG CẤP THÚ CƯNG
Cuộc sống màu hồng của đám tú cưng bị đảo lộn khi xuất hiện thỏ Snowball với âm mưu rủ rê những thú vật bị bỏ rơi lập kế hoạch 'lật đổ thế giới loài người'.

CÙNG LOẠI

19
Tháng 4

KUNG FU PANDA 3: MỘT HÀNH TRÌNH ‘DU LỊCH’ XỨNG ĐÁNG CÔNG SỨC CHỜ ĐỢI

Đúng như lời hứa hẹn trước đó của Dreamworks, Kung Fu Panda 3 đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc thị giác “ra trò” với phần hình ảnh đẹp rụng rời.

19
Tháng 7

Cùng với Finding Dory, phim ngắn Piper cũng sẽ sớm được Pixar tung ra để những người hâm mộ thưởng thức.

Danh tiếng về chất lượng những bộ phim của Pixar có lẽ sẽ không cần phải bàn tới. Nhưng song song với những phim hoạt hình chiếu rạp, nhiều khán giả không nhớ rằng về mảng phim ngắn, Pixar cũng xuất sắc không kém ai.

25
Tháng 12

‘Big Hero 6’ - Bom tấn hoạt hình cả nhà đều thích mê

Sau một thập kỷ trầm lắng, xưởng phim hoạt hình Walt Disney trở lại vô cùng mạnh mẽ với “Tangled”, “Wreck-it-Ralph”, “Frozen” và nay là “Big Hero 6”.