Blog

Moana: nàng công chúa tiếp theo được Disney ra mắt

18-12-2015 2108 lượt xem

Sau thành công của các nàng công chúa như Bạch Tuyết, Lọ lem, Công chúa tóc mây… và gần đây là nữ hoàng băng giá Elsa, hãng Walt Disney đã trình làng một nhân vật mới toanh.

Tại triển lãm D23 Expo được tổ chức 2 năm một lần, nơi mà Disney giới thiệu những “đứa con cưng” sắp chào đời của mình, hãng đã gây chú ý với công chúng khi công bố những bản phát thảo nàng công chúa Moana. Cùng chiêm ngắm dung nhan cô nàng này nhé.

Hình ảnh đẹp lung linh nơi chiếc bè của nàng Moana vượt đại dương tìm đến hòn đảo huyền bí. Đó là hành trình vượt biển đầy khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ mà tổ tiên giao cho cô. Rất hấp dẫn phải không nào!

Và đây là tạo hình của nàng Moana xinh đẹp đầy hoang dã. Trước mắt bạn chính là “cha đẻ” của bộ phim này: đạo diễn John Musker và Ron Clements. Họ cũng là người đã tạo nên The Little Mermaid, The Princess and the Frog, và Aladdin. Hình ảnh Moana thật đẹp cùng những biểu cảm cực kỳ phong phú. Tôi bắt đầu yêu cô gái này rồi đấy!

Ồ, thật đáng sợ! Có lẽ cô gái dũng cảm này đang phải đối đầu với mụ phù thủy đầy dung nham. Không biết cô ấy sẽ làm gì đây? Thật hồi hộp chờ đón bộ phim quá đi!

Hình ảnh cha của cô gái xứ Polynesian-Tui, trông ông  thật hiền từ nhưng cũng không kém phần oai nghiêm nhỉ. Ông ấy là một đầu bếp đấy!

Hình ảnh nàng công chúa vượt đại dương trong đêm với muôn ngàn vì tinh tú trên bầu trời, bảo đảm là một trong những cảnh phim mà ta không thể bỏ qua được phải không?

Disney không chỉ mang đến những bộ phim hoạt hình chỉ mang tính chất giải trí không thôi đâu, mà lồng vào đó là tính nhân văn và tình yêu thương, như bức hình trên là Moana và bà của nàng. Có thể thấy mối dây liên kết giữa các thế hệ đó là tình yêu thương!

Các bạn có nhìn kỹ bức hình không? Có một sinh vật đang chạm vào chân cô gái đó! Muốn biết là gì không? Đó chính là những sinh vật huyền bí của Thái Bình Dương mà Moana sẽ gặp trên hành trình vượt biển của mình.

Và tình yêu đến, với ánh mắt hai người nhìn nhau như thế hứa hẹn sẽ là một chuyện tình đẹp đây.

Dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11/2016. Tuy phải đợi đến năm sau ta mới được trọn vẹn thưởng thức bộ phim hoạt hình này nhưng nếu ai đã lỡ “thầm thương trộm nhớ” cô nàng này rồi thì hãy ấp ủ và đợi đến khi phim ra rạp nhé, chắc chắn sẽ không khiến mọi người thất vọng đâu.

CÙNG LOẠI

11
Tháng 4

PHIM HOẠT HÌNH OPEN SEASON: SCARED SILLY – ĐỘC ĐÁO VÌ QUÁ…NGỚ NGẨN

Nếu như các phim hoạt hình thường tạo ấn tượng bởi hình ảnh long lanh, câu chuyện xúc động hay thông điệp ý nghĩa thì Open Season lại chọn cách “cá tính” hơn là…trở nên ngớ ngẩn buồn cười.

09
Tháng 3

PHIM HOẠT HÌNH NGẮN FRESH CUT GRASS: BỨC TRANH ĐA DIỆN CỦA CUỘC SỐNG ĐƯỢC CÔ ĐỌNG TRONG 10 PHÚT

Tuy thời lượng không dài nhưng với sự lựa chọn chi tiết tinh tế và cách kể chuyện thông minh, phim hoạt hình ngắn Fresh Cut Grass của đạo diễn Robert Cullen vẫn mang đến một câu chuyện xúc động chứa đậm màu sắc hiện sinh.

25
Tháng 12

‘Big Hero 6’ - Bom tấn hoạt hình cả nhà đều thích mê

Sau một thập kỷ trầm lắng, xưởng phim hoạt hình Walt Disney trở lại vô cùng mạnh mẽ với “Tangled”, “Wreck-it-Ralph”, “Frozen” và nay là “Big Hero 6”.