Blog

PHIM HOẠT HÌNH ‘CÒ GIAO EM BÉ’ NHÁ HÀNG TRAILER MỚI

28-04-2016 1974 lượt xem

Warner Bros. Pictures vừa trình làng sneak peek trailer cho bộ phim hoạt hình mới của hãng – Storks (cò giao em bé) trong chương trình Kids Choice Awards.

Ngày trước, chúng ta luôn thuộc lòng một câu chuyện của bà mình, rằng trẻ em thực ra được đàn cò mang đến để trước cửa nhà.

phim hoạt hình

Thế nhưng “cò thời @” không giao trẻ nữa, chúng giờ đây đã trở thành các “cò viên” chuyển phát nhanh cho tập đoàn toàn cầu Cornerstore.com. Junior, chú cò giỏi nhất của công ty chuẩn bị được thăng chức thì vô tình lại kích hoạt Máy tạo em bé, từ đó sinh ra một bé gái đáng yêu nhưng lại không “thuộc biên chế”.

Cùng với Tulip – con người duy nhất tại Núi Cò, Junior phải tìm cách giao đứa bé đến một gia đình theo cách truyền thống, trước khi sếp của cậu phát hiện ra sự cố này.

phim hoạt hình

Được đồng đạo diễn bởi Nicholas Stoller và Doug Sweetland, phim hoạt hình Storks có sự góp giọng của Andy Samberg, Kelsey Grammer, Keegan-Michael Key và Jordan Peele.

Storks dự kiến “tung cánh” tại các rạp từ ngày 23/9/2016.

CÙNG LOẠI

15
Tháng 1

REVIEW PHIM HOẠT HÌNH “CHÚ KHỦNG LONG TỐT BỤNG” | ĐỒ HỌA ĐẸP KHÔNG TƯỞNG

Với một cốt truyện không có nhiều sự đột phá, điều khiến người xem ấn tượng mạnh với phim hoạt hình “The Good Dinosaur” (tựa tiếng việt: Chú Khủng Long Tốt Bụng) là phần ngoại cảnh sắc nét không thua gì cảnh thực.

15
Tháng 6

GHIBLI STUDIO RA MẮT TRAILER ĐẦY XÚC ĐỘNG CỦA THE RED TURTLE

Mới đây trailer của phim hoạt hình The Red Turtle đã được ra mắt, và những hình ảnh giản dị đầy mộc mạc ấy thật sự đã chạm đến trái tim người xem.

19
Tháng 6

Brother Bear: Một tình cảm nối liền mọi sinh vật

Chuyện xảy ra ở một bộ lạc người da đỏ xa xưa. Con người khi ấy đã sống cùng với thiên nhiên giữa những điều mầu nhiệm của thế giới... Kenai, một cậu bé tinh nghịch luôn nôn nóng được trưởng thành, đã lớn lên bằng cách biến thành…một con…