Blog

Phim hoạt hình khủng long của Pixar tung trailer đầu tiên

02-10-2015 2541 lượt xem

The Good Dinosaur” là tác phẩm thứ hai của xưởng hoạt hình lừng danh sau “Inside Out”, dự kiến ra mắt khán giả Việt trong cuối tháng 11.

Liệu điều gì sẽ xảy ra nếu như mảnh thiên thạch từng xóa sạch loài khủng long không rơi trúng trái đất? Đó là tiền đề của The Good Dinosaur, tác phẩm hoạt hình dài thứ 16 của xưởng phim lừng danh Pixar.

Theo đó, loài khủng long khổng lồ chưa bao giờ tuyệt chủng. Nhân vật chính của bộ phim là Arlo, chú khủng long tốt bụng thuộc loài Apatosaurus. Chú vô tình bị cuốn trôi theo dòng nước và lạc mất bầy đàn. 



Để tìm đường trở về, Arlo làm bạn với cậu bé con người Spot. Cả hai chu du qua những vùng đất khắc nghiệt và khám phá ra nhiều điều xung quanh mối quan hệ giữa hai chủng loài.

John Lasseter, giám đốc sáng tạo của Pixar và Walt Disney Animation Studios, chia sẻ: “Những bộ phim của chúng tôi thường bắt đầu bằng câu hỏi ‘nếu như’. Nếu như những con quái vật sống trong tủ quần áo của bạn? Nếu như một chú chuột muốn trở thành đầu bếp giỏi nhất tại kinh đô ánh sáng Paris? 



Và bộ phim tiếp theo của chúng tôi đặt ra câu hỏi ‘nếu như’ lớn nhất: Nếu như mảnh thiên thạch khiến loài khủng long tuyệt chủng không đâm vào trái đất thì sao?”.

The Good Dinosaur khai thác mối quan hệ giữa con người với khủng long, khi loài động vật khổng lồ không bị tuyệt chủng.



The Good Dinosaur là bộ phim hoạt hình dài đầu tiên của Peter Sohn. Trước đây, ông từng thực hiện bộ phim ngắn Partly Cloudy, được trình chiếu trước Up (2009) tại các rạp chiếu phim. Ngoài ra, Sohn còn là người lồng tiếng cho nhân vật Emile trong Ratatouille - bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar 2008.

Như vậy, sau một năm vắng bóng, Pixar đem tới cho người hâm mộ hai tác phẩm mới liên tiếp trong 2015. Theo đánh giá, cả Inside Out (khởi chiếu 23/8) và The Good Dinosaur (khởi chiếu 25/11) đều là những ứng cử viên nặng ký cho hạng mục phim hoạt hình dài tại Oscar 2016. 

The Good Dinosaur (tựa Việt: Chú khủng long tốt bụng) dự kiến khởi chiếu từ 25/11.

CÙNG LOẠI

13
Tháng 11

‘Epic’, món quà cho khán giả nhỏ dịp 1/6

Bom tấn hoạt hình 3D mới của Hollywood có hình ảnh lung linh, câu chuyện khơi gợi trí tưởng tượng và thông điệp hướng tới tình cảm gia đình.

02
Tháng 10

Phim hoạt hình khủng long của Pixar tung trailer đầu tiên

The Good Dinosaur” là tác phẩm thứ hai của xưởng hoạt hình lừng danh sau “Inside Out”, dự kiến ra mắt khán giả Việt trong cuối tháng 11.

24
Tháng 6

Sing (2016) bất ngờ tiết lộ thêm nhiều giọng ca mới cực chất

Bộ phim hoạt hinh mới mang phong cách phim âm nhạc được đánh giá sẽ vô cùng ăn khách, với hơn 80 ca khúc được trình bày chỉ trong một tập phim.