Blog

Sing (2016) bất ngờ tiết lộ thêm nhiều giọng ca mới cực chất

24-06-2016 1771 lượt xem

Bộ phim hoạt hinh mới mang phong cách phim âm nhạc được đánh giá sẽ vô cùng ăn khách, với hơn 80 ca khúc được trình bày chỉ trong một tập phim.

Universal Pictures và Illumination Entertainment đã cho ra mắt trailer mới nhất của dự án phim hoạt hình Sing, sẽ công chiếu vào ngày 21/12 năm nay.

Illumination đã giánh được rất nhiều tình cảm của những người yêu mến hoạt hình trên toàn thế giới với những phim bom tấn như Despicable Me, Dr. Seuss’ The Lorax, Despicable Me 2 và Minions, đã trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu khủng thứ nhì trong lịch sử điện ảnh. Vào mùa hè năm nay, khán giả được thưởng thức The Secret Life of Pets thì ‘Sing’ sẽ được giới thiệu vào dịp lễ Gíang sinh.

Tác phẩm của hãng Illumination lần này có sự tham gia của Matthew McConaughey, Reese Witherspoon, Seth MacFarlane, Scarlett Johansson, John C. Reilly, Taron Egerton và Tori Kelly.

Sing (2016)  bất ngờ tiết lộ thêm nhiều giọng ca mới cực chấtLấy bối cảnh thế giới loài vật, câu chuyện của Sing kể về hành trình tìm kiếm ánh sáng bên trong mỗi con người chúng ta. Buster Moon (Matthew McConaughey), một con Koala thông minh và nhạy bén quyết định vực dậy một nhà hát nổi tiếng đang trong thời kỳ khó khăn. Buster là một người cực kỳ lạc quan, anh yêu nhà hát ấy nhất trên đời và tìm mọi cách để giữ gìn nó. Anh quyết định đưa nhà hát trở lại thời kỳ hoàng kim bằng cách tuyển chọn những giọng ca tuyệt vời nhất qua một cuộc thi hát.

Sing (2016)  bất ngờ tiết lộ thêm nhiều giọng ca mới cực chất

Sing (2016)  bất ngờ tiết lộ thêm nhiều giọng ca mới cực chất

Sing (2016)  bất ngờ tiết lộ thêm nhiều giọng ca mới cực chất

Đã có năm ứng viên xuất sắc nhất được anh lựa chọn: một chú chuột (Seth MacFarlane) có giọng hát mượt mà, một chú voi nhút nhát và sợ sân khấu (Tori Kelly), một người mẹ với việc nhà chồng chất (Reese Witherspoon), con chú đười ươi trẻ tuổi muốn cứu gia đình mình (Taron Egerton) và một cô nhím theo hướng punk-rock muốn làm mọi cách để hát solo (Scarlett Johansson). Mỗi nhân vật sẽ phải vượt qua những khó khăn riêng để khẳng định được chính mình qua sự giúp đỡ và định hướng của Buster.

Sing (2016)  bất ngờ tiết lộ thêm nhiều giọng ca mới cực chất

 

Sing (2016)  bất ngờ tiết lộ thêm nhiều giọng ca mới cực chất

Sing (2016)  bất ngờ tiết lộ thêm nhiều giọng ca mới cực chất

Dưới đây là trailer mới được tung ra của Sing:

Sẽ có hơn 85 ca khúc hit được trình bày trong Sing, kịch bản được chấp bút bởi Garth Jennings (Son of Rambow, The Hitchhiker’s Guide to the Galaxy) và Chris Meledandri, Janet Healy chịu trách nhiệm sản xuất.

Nguồn : molo

CÙNG LOẠI

09
Tháng 3

PHIM HOẠT HÌNH NGẮN FRESH CUT GRASS: BỨC TRANH ĐA DIỆN CỦA CUỘC SỐNG ĐƯỢC CÔ ĐỌNG TRONG 10 PHÚT

Tuy thời lượng không dài nhưng với sự lựa chọn chi tiết tinh tế và cách kể chuyện thông minh, phim hoạt hình ngắn Fresh Cut Grass của đạo diễn Robert Cullen vẫn mang đến một câu chuyện xúc động chứa đậm màu sắc hiện sinh.

08
Tháng 6

PHIM HOẠT HÌNH NGẮN ‘PICTURE PERFECT’ HÀI HƯỚC

Đúng là rất khó để chụp được một tấm hình gia đình hoàn hảo đúng không ? Bộ phim hoạt hình ngắn sau đây sẽ chỉ cho bạn cách để làm điều đó.

18
Tháng 12

Moana: nàng công chúa tiếp theo được Disney ra mắt

Sau thành công của các nàng công chúa như Bạch Tuyết, Lọ lem, Công chúa tóc mây… và gần đây là nữ hoàng băng giá Elsa, hãng Walt Disney đã trình làng một nhân vật mới toanh.