Blog

Sóc Scrat đe dọa thế giới trong "Ice Age: Collision Course"

23-06-2016 1509 lượt xem

Khán giả thích thú gặp lại sóc Scrat cùng hạt sồi quen thuộc trong bộ phim ngắn “Cosmic Scrat-tastrophe”, bộ phim mở đầu cho "Ice Age: Collision Course".

Để chuẩn bị cho bộ phim hoạt hình thứ năm trong series Kỷ Băng Hà mang tên Ice Age: Collision Course, hai hãng sản xuất Blue Sky Studios và 20th Century Fox Animation đã phát hành một đoạn teaser trong phim ngắn Cosmic Scrat-tastrophe. Đoạn clip có thời lượng chưa tới một phút, giới thiệu đến người xem nhân vật hài hước quen thuộc: Sóc Scrat cùng hạt sồi “bá đạo” của mình. Đây là bộ phim ngắn được công chiếu trước phim hoạt hình The Peanuts Movie. 

Teaser trong phim ngắn "Cosmic Scrat-tastrophe"

Khán giả thích thú nhìn thấy nhân vật phụ nổi tiếng của Ice Age (Chris Wedge lồng tiếng) tiếp tục vật lộn với quả sồi. Lần này, anh chàng tưởng nắm chắc được quả sồi trong tay, nào ngờ lại rơi tõm vào một con tàu vũ trụ rồi kích hoạt nó. Người xem bò lăn ra cười khi ở đoạn kết clip, chiếc tàu không gian phóng vụt đi cùng gương mặt hoảng hốt và tiếng kêu kinh hoàng của Scrat.

Bên cạnh teaser của Cosmic Scrat-tastrophe, tấm poster của Cosmic Scrat-tastrophe cũng được phát hành cùng ngày. Trên poster là gương mặt cận cảnh của Scrat trong chiếc mũ du hành vũ trụ với dòng chữ “Bring Scrat Home”. Chẳng cần phải đoán, ai cũng nhận ra đây là áp phích nhái poster của The Martian với nhân vật chính là Mark Watney (Matt Damon).

Poster của "Cosmic Scrat-tastrophe"...
 
...nhái poster của "The Martian"

Nhà sản xuất Lori Forte nói về câu chuyện của phim ngắn Cosmic Scrat-tastrophe: "Về cơ bản Scrat sắp xếp lại hệ thống mặt trời để trở thành hệ thống mà chúng ta biết ngày nay. Điều chúng ta yêu quý nhất ở Scrat là sự kiên trì của chú ta. Scrat luôn luôn bị tách rời, sau đó lại tìm thấy hạt sồi với mối quan tâm duy nhất là phải chôn giấu cái hạt này. Chàng ta rất giống vua hề Charlie Chaplin: không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để đạt được mục đích, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Scrat khiến khán giả say mê vì chú là kẻ thường xuyên gây ra những chuyện lạc đề". 

Quay lại với Ice Age: Collison Course. Trong bộ phim thứ năm của loạt phim Ice Age, cuộc theo đuổi hạt sồi “bá đạo” bất ngờ khiến Scrat bị du thuyền đưa vào vũ trụ. Tại đây, Scrat vô tình gây ra một loạt các sự kiện vũ trụ chẳng khác nào vụ nổ Big Bang. Những sự biến đổi đó đe dọa tới thế giới Kỷ Băng Hà. Để tự cứu mình, Sid, Manny, Diego và những sinh vật khác phải rời khỏi nhà của họ, tham gia vào một cuộc tìm kiếm hài hước. Họ lao vào cuộc hành trình đến những vùng đất mới lạ và gặp phải một loạt các nhân vật mới đầy màu sắc.

Ice Age: Collision Course có sự trở lại của các diễn viên lồng tiếng quen thuộc Ray Romano, Denis Leary, John Leguizamo, Queen Latifah, Seann William Scott, Josh Peck, Simon Pegg, Keke Palmer, Wanda Sykes và Jennifer Lopez . Tham gia vào phim còn có thêm các ngôi sao mới Stephanie Beatriz, Adam Devine, Jesse Tyler Ferguson, Max Greenfield, Jessie J, Nick Offerman, Melissa Rauch, Michael Strahan và Neil deGrasse Tyson.

Phim do Mike Thurmeier và Galen T. Chu chỉ đạo thực hiện. Ice Age 5: Cosmic Collision sẽ ra rạp ngày 22/7/2016.

(Nguồn: Comingsoon)

CÙNG LOẠI

13
Tháng 11

‘Epic’, món quà cho khán giả nhỏ dịp 1/6

Bom tấn hoạt hình 3D mới của Hollywood có hình ảnh lung linh, câu chuyện khơi gợi trí tưởng tượng và thông điệp hướng tới tình cảm gia đình.

31
Tháng 7

Wall-E – Câu chuyện về tương lai và sự diệu kì của tình yêu

Wall-E là sinh vật duy nhất còn tồn tại trên trái đất. 700 năm trước, loài người đã biến hành tinh xanh thành sa mạc cằn cỗi với những bãi rác khổng lồ bao phủ khắp nơi, cát bụi mù mịt và mặt trời chói chang với những tháp rác…

06
Tháng 5

PHIM HOẠT HÌNH THE SECRET OF KELLS: NGHỆ THUẬT LÀ ÁNH SÁNG RỰC RỠ NHẤT ĐẨY LÙI MAN RỢ

Phim hoạt hình The Secret of Kells đã mở ra thế giới thần thoại tráng lệ, huyền bí của vùng Bắc Âu với những ngụ ngôn về kho báu vĩnh cửu có sức mạnh soi sáng là nghệ thuật.