Blog

Gặp gỡ Hi Pencil Studio tại Telefilm 2015

01-07-2015 1553 lượt xem

Ngay sau Korean service and content market 2015, Hi Pencil Studio đã trở về Việt Nam để tham dự Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam - Telefilm 2015. Tại đây, Hi Pencil Studio đã giới thiệu “đứa con mới” của gia đình, đó chính là series hoạt hình Điều Chúng Mình Chưa Biết.

Telefilm là sự kiện hàng năm dành cho các đơn vị chuyên ngành truyền hình, được tổ chức bởi Đài Truyền hình Việt Nam thông qua Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình phối hợp cùng Công ty Cổ phần Adpex thực hiện.

Ra đời từ năm 2013, Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam - Telefilm - giúp các đơn vị có cơ hội gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, trao đổi thông tin, nâng cao chuyên môn, xây dựng sức mạnh tổng hợp để phát triển ngành truyền hình trong nước. Qua 2 năm tổ chức, Telefilm đã trở thành một sân chơi bổ ích cho các đài, đơn vị truyền hình.

Năm 2015, dưới sự chủ trì của Đài truyền hình Việt Nam (THVN), triển lãm Telefilm lần thứ 3 được tổ chức ngày 4-6/6 tại TP HCM, thu hút sự tham gia của hơn 150 đơn vị chuyên ngành. Trong đó, gần 60 đơn vị đến từ các nước trên thế giới như Pháp, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore... Về phía Việt Nam, ngoài các đài truyền hình lớn nhỏ trong cả nước, Telefilm còn quy tụ của nhiều đơn vị chuyên ngành địa phương trong nước hiện nay như Cát Tiên Sa, BHD, Multi Media, Điền Quân Media…

Cùng xem qua những hình ảnh của Hi Pencil Studio tại Telefilm 2015 nhé!

 

 

 

 

CÙNG LOẠI

12
Tháng 8

[SHOOL TOUR] – Trường mầm non Chú Ong Nhỏ - Tháng 07/2015

“BÉ VÀ KỸ THUẬT LÀM PHIM HOẠT HÌNH” là chủ đề chính trong chuỗi hoạt động ngoại khóa “SCHOOL TOUR” – hoạt động giáo dục vô cùng thú vị và hấp dẫn của Hi Pencil Studio dành cho các bạn nhỏ (từ 3 – 10 tuổi).

17
Tháng 6

SCHOOL TOUR: LÀM PHIM STOP MOTION CÙNG CÁC BẠN NHỎ CLB PHÁT THANH TÂN THÀNH

Sáng 6/6/2015, các bạn nhỏ của CLB phát thanh Tân Thành, Bình Dương đã có 1 buổi tham quan và thực hành làm phim vô cùng thú vị tại xưởng phim hoạt hình Xin Chào Bút Chì. Các bạn đã vô cùng bất ngờ khi được tận mắt chứng kiến…

16
Tháng 9

[SHOOL TOUR] – Trường mầm non Ngôi Sao Việt - Tháng 08/2015.

Các bé trường mầm non Ngôi Sao Việt đã có một chuyến tham quan lý thú đến với xưởng phim hoạt hình Xin Chào Bút Chì trong chương trình Schooltour "Bé và kỹ thuật làm phim hoạt hình"