Blog

SCHOOL TOUR: LÀM PHIM STOP MOTION CÙNG CÁC BẠN NHỎ CLB PHÁT THANH TÂN THÀNH

17-06-2015 1347 lượt xem

Sáng 6/6/2015, các bạn nhỏ của CLB phát thanh Tân Thành, Bình Dương đã có 1 buổi tham quan và thực hành làm phim vô cùng thú vị tại xưởng phim hoạt hình Xin Chào Bút Chì. Các bạn đã vô cùng bất ngờ khi được tận mắt chứng kiến quy trình làm nên 1 đoạn phim stop motion và hứng thú bắt tay vào thực hiện 1 đoạn phim cho riêng mình.

Trước khi bắt đầu buổi thăm quan, các bạn nhỏ đã cùng các anh chị hướng dẫn “làm nóng” bằng những động tác vui nhộn. Tuy có chút ngượng ngùng nhưng các bạn đã thật sự khiến cho không khí mở đầu sôi động hơn hẳn.

 

 

Như thường lệ, buổi tham quan được tiếp tục bằng những thước phim sinh động do chính xưởng phim Xin chào Bút Chì sản xuất. Hầu hết các bạn nhỏ đều đã làm quen và rất yêu mến các nhân vật trong series hoạt hình Xin chào Bút Chì và tất nhiên là cũng rất hào hứng tham gia trả lời câu hỏi để nhận được những phần quà xinh xắn.

 

Sau đó, các bạn còn được hướng dẫn quy trình cơ bản để sản xuất ra 1 bộ phim stop motion. Với chủ đề “Dưới lòng biển sâu”, các nhân vật ngộ nghĩnh dần thành hình, từ sao biển, cá heo, bạch tuột đến những nhánh san hô và rong biển xinh xắn.

 

 

 

 

 

 

Các nhân vật nhanh chóng được đưa vào khung hình và tạo thành chuyển động dưới sự chăm chút tỉ mỉ của những học viên nhí. Thước phim ngắn ra đời trong sự vui sướng và ngạc nhiên của những người bạn nhỏ.

 

Tiếp theo, các bạn nhanh chóng chuyển sang lớp học pizza. Rất nhanh sau đó, những chiếc bánh pizza nhỏ xinh đã ra đời và tất nhiên là cũng nhanh chóng được chén gọn.

 

 

 

Vì quá hào hứng nên buổi tham qua đã kết thúc khá trễ so với dự kiến nhưng các bạn nhỏ vẫn vô cùng hào hứng cho đến tận lúc ra về. Hẹn gặp lại các bạn trong 1 dịp gần nhất nhé!

Vi Châu