Blog

[SHOOL TOUR] – Trường mầm non Chú Ong Nhỏ - Tháng 07/2015

12-08-2015 1528 lượt xem

“BÉ VÀ KỸ THUẬT LÀM PHIM HOẠT HÌNH” là chủ đề chính trong chuỗi hoạt động ngoại khóa “SCHOOL TOUR” – hoạt động giáo dục vô cùng thú vị và hấp dẫn của Hi Pencil Studio dành cho các bạn nhỏ (từ 3 – 10 tuổi).

Vừa qua, trường mầm non Những Chú Ong Nhỏ đã có một chuyến tham quan vô cùng thú vị đến xưởng phim hoạt hình Xin Chào Bút Chì. Chúng ta cùng theo chân các bạn nhỏ nhé!

 Các bạn nhỏ được Shool Bus đưa tới Studio Xin Chào Bút Chì vào buổi sáng.

Tại đây, các bé sẽ được vui chơi trong một không gian hoàn toàn lý tưởng với xích đu, trò chơi trí tuệ, các anh bạn bút chì .v.v... Và đặc biệt là các bé sẽ được gặp lại Gia đình Bút dễ thương trong series Xin Chào Bút Chì: anh Đỏ, anh Xanh, em Vàng và anh Bút Chì. 4 thành viên nhà Bút luôn có những câu chuyện hài hước lồng vào đó là bài học ý nghĩa về cuộc sống. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn được làm quen với cặp đôi MC đáng yêu: Méo và Dài qua bộ phim hoạt hình Điều Chúng Mình Chưa Biết, đang được phát sóng trên kênh HTV7.

Các bé đang xem phim hoạt hình Xin Chào Bút Chì và Điều Chúng Mình Chưa Biết

 Các bé hăng hái tham gia trả lời câu hỏi 

Điều thú vị của hành trình chính là các bé sẽ được khám phá xưởng sản xuất phim hoạt hình, gồm có phòng vẽ tay, phòng thu âm và phòng đạo cụ nữa. Tại đây, các bé được các anh chị hướng dẫn vẽ thử bằng công cụ vẽ tay chuyên nghiệp , được tham quan tìm hiểu về những hoạt cảnh được tạo dựng và còn được xem múa rồi nữa đó.

Tham quan phòng vẽ tay - 2D

 

Các bé được chia từng nhóm nhỏ để xem và tham gia vẽ thử bằng công cụ vẽ tay chuyên nghiệp

Tham quan phòng đạo cụ

Các bé được xem múa rối và trò chuyện với 2 nhân vật rối Méo & Dài

Tham quan phòng thu âm

Ngoài ra, SCHOOL TOUR còn có các hoạt động vô cùng hấp dẫn khác, như là “Bé tự làm bánh pizza”, “ Cùng Méo& Dài thử tài nặn đất sét”. Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón các bé khám phá tại Xưởng phim hoạt hình Xin chào bút chì.

Các bé cùng nhau thưởng thức Pizza tại Hi Pencil Coffee Shop.

 

Kết thúc chuyến tham quan, các bạn nhỏ lưu lại chụp hình kỉ niệm trước khi ra về.

Nguồn: Hi Pencil Studio