Blog

[SHOOL TOUR] – Trường mầm non Việt Asia - Tháng 08/2015

26-08-2015 2406 lượt xem

Vừa qua, các bạn nhỏ trường mầm non Việt Asia đã có một buổi tham quan vô cùng thú vị tại Hi Pencil Studio với chủ đề “BÉ VÀ KỸ THUẬT LÀM PHIM HOẠT HÌNH” - hoạt động giáo dục vô cùng thú vị và hấp dẫn của Hi Pencil Studio dành cho các bạn nhỏ (từ 3 – 10 tuổi)

Tại đây, các bé sẽ được vui chơi trong một không gian hoàn toàn lý tưởng với xích đu, trò chơi trí tuệ, các anh bạn bút chì .v.v... Và đặc biệt là các bé sẽ được gặp lại Gia đình Bút dễ thương trong series Xin Chào Bút Chì: anh Đỏ, anh Xanh, em Vàng và anh Bút Chì. 4 thành viên nhà Bút luôn có những câu chuyện hài hước lồng vào đó là bài học ý nghĩa về cuộc sống. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn được làm quen với cặp đôi MC đáng yêu: Méo và Dài qua bộ phim hoạt hình Điều Chúng Mình Chưa Biết, đang được phát sóng trên kênh HTV7.

Các bé vui chơi tại PlayGround của Studio Xin Chào Bút Chì

Các bé được tập trung lại xem các bộ phim hoạt hình vui nhộn

Huy hiệu chứng nhận cư dân thành phố Bút

Điều thú vị của hành trình chính là các bé sẽ được khám phá xưởng sản xuất phim hoạt hình, gồm có phòng vẽ tay, phòng thu âm và phòng đạo cụ nữa. Tại đây, các bé được các anh chị hướng dẫn vẽ thử bằng công cụ vẽ tay chuyên nghiệp , được tham quan tìm hiểu về những hoạt cảnh được tạo dựng và còn được xem múa rồi nữa đó.

Các bé đang trò chuyện với 2 bạn rối Méo và Dài

Các bạn nhỏ đang nói chuyện với 2 MC vui tính là Méo và Dài

Tại phòng đạo cụ, các bé được giới thiệu về các đạo cụ làm phim

Phòng vẽ tay 2D là nơi bạn nhỏ nào cũng thích khi được tự tay vẽ thử bằng dụng cụ vẽ tay chuyên nghiệp

 

Kết thúc chuyến tham quan, các bé chụp hình lưu niệm trước khi ra về

Nguồn: Hi Pencil Studio