Blog

‘Elena of Avalor’: Chào đón một nàng công chúa mới của Disney

26-08-2016 5478 lượt xem

Khán giả đã biết đến những nàng công chúa của Disney như Bạch Tuyết, Jasmine, Pocahontas hay Mulan, và gần đây nhất là Tiana. Giờ đây cùng đón chào Elena, nàng công chúa 16 tuổi phải học cách để trở thành một người cai trị vương quốc Avalor.

Điều thú vị ở bộ phim là tập trung vào trách nhiệm cai trị vương quốc của nàng công chúa Elena hơn là những cách khai thác cũ mà khán giả đã quá quen thuộc. Bộ phim sẽ có sự khai thác sâu vào nền văn hóa truyền thống Latinh và những câu chuyện kể của họ, trải dài nhiều lĩnh vực từ âm nhạc cho đến kiến trúc. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim thú vị với cách khai thác mới lạ, không hề đi vào lối mòn như những phim về các nàng công chúa mà chúng ta vẫn thường biết.
 
Elena of Avalor ‘Elena of Avalor’: Chào đón một nàng công chúa mới của Disney 80 elena of avalor slice  2016 07 13
Hành trình của công chúa Elena bắt đầu khi gia đình và vương quốc của cô bé bị tước đi bởi nữ phù thủy độc ác Shuriki. Để bảo vệ em gái là công chúa Isabel cùng ông bà, Elena phải dũng cảm đối mặt với mụ phù thủy. Quyền lực và trách nhiệm đối với vương quốc Avalor đến khi mới 16 tuổi, Elena phải học cách trị vì dưới sự giúp đỡ của Hội Đồng bao gồm người ông Tito, người bà Cici và những Cố vấn Hoàng gia Duke Esteban. Ngoài ra, Elena còn có được sự giúp đỡ đắc lực từ người bạn là phù thủy tập sự Mateo, Skylar. Hành trình đầy thử thách ấy giúp Elena nhận thức được những gì mình cần rèn luyện như sự chu toàn, sức chịu đựng và lòng trắc ẩn, những điều vô cùng quan trọng đối với một người đứng đầu vương quốc.
 

CÙNG LOẠI

21
Tháng 12

Chiến lược "đứa trẻ vĩnh cửu" của Walt Disney

Walt Disney là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới với lịch sử gần 1 thế kỷ kinh doanh trong ngành giải trí và được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi trên toàn cầu yêu thích. Trong suốt quá trình phát triển, Walt Disney đã phải trải qua những…

26
Tháng 2

Chiêm ngưỡng lâu đài Disney biến đổi qua từng thời kỳ đầy ấn tượng

Bạn có biết rằng trong các bộ phim của Disney thì mỗi lâu đài sẽ lại có đặc điểm dựa trên nội dung bộ phim hay không?

12
Tháng 4

LOẠT NHÂN VẬT PHIM KINH DỊ ĐÁNG YÊU HƠN THEO PHONG CÁCH ĐẦU TO

Các nhân vật phản diện vốn rùng rợn trong phim kinh dị, giờ lại trở nên vô cùng hóm hỉnh.