Blog

Joker và Robin “đấu đá” thế nào trong The LEGO Batman Movie?

12-09-2016 2151 lượt xem

Sau màn xuất hiện chớp nhoáng trong The LEGO Movie, Batman (Will Arnett) sẽ trở lại làm trung tâm trong The LEGO Batman Movie năm sau.

The LEGO Batman Movie Joker và Robin "đấu đá" thế nào trong The LEGO Batman Movie? 80 LEGO Batman Robin and Batman 2016 07 26

Bộ phim hứa hẹn sẽ là 90 phút tràn ngập những Easter Eggs cho người hâm mộ những nhân vật này.

The LEGO Batman Movie cũng có được sự góp mặt đầy đủ của “bộ sậu” bạn bè và kẻ thù của Bruce Wayne. Những tên tuổi lớn sẽ tham gia vào việc lồng tiếng như Ralph Fiennes trong vai Alfred Pennyworth, Rosario Dawson sẽ là Batgirl, Michael Cera trong vai Robin, Zach Galifianakis vào vai the Joker, và thị trưởng thành phố Gotham sẽ là Mariah Carey.

Các chiến dịch quảng bá được khởi động chủ yếu đào sâu vào sự gắn kết giữa Batman và người quản gia già Alfred. Nhưng có vẻ như điều đó đã thay đổi khi mà những hình ảnh mới nhất được tung ra, Joker và Robin là hai nhân vật được tập trung vào nhiều nhất.

Chưa có chi tiết nào được tiết lộ từ bộ phim, tuy nhiên qua những hình ảnh này, khán giả được thấy Joker và “người tình” của hắn là Harley Quinn xuất hiện trong xe.

Hãy cùng nhìn một lượt những hình ảnh này để thỏa lòng mong mỏi cho những ai trót yêu những nhân vật này.

joker trong The LEGO Batman Movie The LEGO Batman Movie Joker và Robin "đấu đá" thế nào trong The LEGO Batman Movie? 80 LEGO Batman Joker 2016 07 26

The LEGO Batman Movie Joker và Robin "đấu đá" thế nào trong The LEGO Batman Movie? 80 LEGO Batman Joker and Harley Quinn1 2016 07 26

The LEGO Batman Movie Joker và Robin "đấu đá" thế nào trong The LEGO Batman Movie? 80 LEGO Batman Robin 2016 07 26

Hội chợ Comic-Con 2016 thường niên đang diễn ra tại San Diego, nên chúng ta hãy mong chờ sắp tới sẽ có nhiều chi tiết hơn về bộ phim này được tung ra để người hâm mộ được thỏa lòng mong ngóng.

The LEGO Batman Movie dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 10/2/2017.

CÙNG LOẠI

14
Tháng 8

KUNGFU PANDA – VÕ THUẬT CỦA CHÚ GẤU THAM ĂN

To béo, tham ăn, nặng gánh với mong muốn của cha là kế thừa tiệm mỳ gia đình, nhưng chú gấu trúc Po vẫn quyết chí theo đuổi niềm đam mê với môn kungfu.

12
Tháng 9

Joker và Robin “đấu đá” thế nào trong The LEGO Batman Movie?

Sau màn xuất hiện chớp nhoáng trong The LEGO Movie, Batman (Will Arnett) sẽ trở lại làm trung tâm trong The LEGO Batman Movie năm sau.

04
Tháng 9

Laputa: Lâu đài trên không trung

Laputa: Lâu đài trên không trung là một bộ phim năm 1986, biên kịch và đạo diễn bởi Hayao Miyazaki. Đây là bộ phim đầu tiên mà Studio Ghibli sản xuất và phát hành. Bộ phim này đã đoạt giải Animage Anime Grand Prix năm 1986. Cái tên Laputa được…