Blog

Phần tiếp theo của ‘Wreck-It Ralph’ chính thức khởi động

04-08-2016 2239 lượt xem

Hãng phim hoạt hình Walt Disney chào mừng ‘Wreck-It Ralph’ trở lại màn ảnh rộng với sự giữ lại giọng lồng tiếng của cả dàn diễn viên cũ.

Trong lần trở lại này, Wreck-It Ralph sẽ “công phá” thế giới internet. Những con người tài năng đã làm nên bộ phim được đề cử giải Oscar sẽ trở lại gần như nguyên vẹn ở phần phim mới này, bao gồm đạo diễn Rich Moore, nhà sản xuất Clark Spencer. Đồng đạo diễn và là biên kịch của phim lần này sẽ vẫn là Phil Johnston. John C. Reilly và Sarah Silverman sẽ trở lại là những nhân vật quen thuộc với khán giả là Ralph và Vanellope von Schweetz.
Phần tiếp theo hiện chưa được đặt tên dự kiến sẽ được trình chiếu đến khán giả vào ngày 9/3/2018.
 
Wreck-It Ralph Phần tiếp theo của ‘Wreck-It Ralph’ chính thức khởi động 80 tmp318374889033564162 2016 07 05
 
Theo lời các nhà làm phim từ buổi live trên facebook: “Ngay từ giây phút làm nên những thước phim đầu tiên cho Wreck-It Ralph, chúng tôi biết rằng còn rất nhiều thứ để khai thác các nhân vật này.” Chính Moore, là người đã thúc đẩy dự án phần tiếp theo được phát triển và cũng là đồng đạo diễn của bộ phim hoạt hình được nhiều tiếng vang trong nửa đầu năm nay là Zootopia cùng với Byron Howard.
“Lần này, Ralph sẽ tiến tới tấn công thế giới internet. Những nhân vật được yêu thích từ phần phim đầu tiên sẽ được trở lại nguyên vẹn và chúng tôi vô cùng hào hứng với điều đó.” Những nhà làm phim lại chia sẻ thêm về những ý tưởng của mình. “Ở thế giới internet, chúng tôi có muôn vàn cách để khai thác những thứ hài hước. Được ở trong dự án Wreck-It Ralph là một trải nghiệm tuyệt vời. Rất nhiều đứa trẻ và khán giả trên toàn thế giới vẫn đang mong chờ được gặp lại nhân vật này một lần nữa. Chúng tôi biết thế vì họ cứ phàn nàn như vậy trong hộp thư suốt!”.
Wreck-It Ralph lần đầu ra rạp vào ngày 2/11/2012 đã trở thành một kỉ lục về doanh thu tuần đầu tiên đối với một phim hoạt hình của Walt Disney vào khoảng thời gian đó. Thành công của phim không thể không kể đến hai đề cử cho phim Hoạt hình xuất sắc nhất tại Oscar và Qủa cầu vàng.
Mong rằng với dự án phần tiếp theo của Wreck-It Ralph sẽ gặt hái được thật nhiều thành công như kỳ vọng của các nhà làm phim.

CÙNG LOẠI

20
Tháng 7

‘The Rock’ Dwayne Johnson sắm vai á thần vui nhộn Maui trong ‘Moana’

Một nhân vật vô cùng ấn tượng nữa trong ‘Moana’ được Disney giới thiệu qua một clip vừa được tung ra.

07
Tháng 9

4 yếu tố giúp hoạt hình Ghibli cạnh tranh Disney

Trẻ em xứ sở hoa anh đào cũng lớn lên cùng những bộ phim của Disney, nhưng đối với những em nhỏ ở đây, ý nghĩa của những phim hoạt hình từ Disney khác hoàn toàn với những phim của Hayao Miyazaki (đạo diễn hoạt hình của hãng Ghibli). Nguồn…