Blog

Pixar ra mắt hai phim hoạt hình nửa cuối 2015

06-07-2015 2340 lượt xem

Sau nhiều lần dời ngày công chiếu, bộ phim hoạt hình "The Good Dinosaur" sẽ được tung ra vào năm nay, cùng "Inside Out".

Nửa cuối năm 2015, xưởng phim hoạt hình Pixar của hãng Disney sẽ gửi tới khán giả hai bộ phim hoạt hình: Inside Out (khởi chiếu 21/8) và The Good Dinosaur (ra mắt 25/11). Mới đây, nhà sản xuất vừa tung ra trailer đầu tiên của bộ phim về những chú khủng long.

H1. Pixar tiếp tục tung ra hai bộ phim hoạt hình mới trong năm nay.

The Good Dinosaur bắt đầu câu chuyện bằng một câu giả định đơn giản về sự tồn tại của khủng long. Giám đốc sáng tạo của Pixar, John Lasseter, chia sẻ: "Chúng tôi thường bắt đầu các bộ phim bằng việc đặt ra các câu hỏi: 'Nếu như?'". The Good Dinosaur đặt ra câu hỏi: "Nếu như mảnh thiên thạch từng khiến loài khủng long tuyệt chủng không đâm vào Trái Đất?”.  

Teaser trailer đem tới những hình ảnh đầu tiên về loài khủng long. Trong đó, chú khủng long thiếu niên màu xanh lá tên Arlo là nhân vật chính. Arlo thuộc loài Apatosaurus, không may bị cuốn trôi theo một dòng sông đang chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Spot. Làm bạn với loài người, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

H2. Sau nhiều lần hoãn, nhà sản xuất ấn định ngày ra mắt của The Good Dinosaur vào cuối năm nay.

Phim do Peter Sohn đạo diễn và Denise Ream sản xuất. Dàn diễn viên lồng tiếng gồm những tên tuổi như Bill Hader, Neil Patrick Harris, John Lithgow, Frances McDormand và Judy Greer.

Bộ phim là tác phẩm hoạt hình thứ 16 của Pixar. Ban đầu, phim dự kiến ra mắt vào ngày 27/11/2013. Tuy nhiên, hãng phim dời sang ngày 30/5/2014 để "nhường đường" cho phim Frozen ra mắt. Sau đó, The Good Dinosaur tiếp tục bị thay đổi ngày công chiếu vào 25/11 năm nay theo yêu cầu của đạo diễn.

H3. "Inside Out" ra mắt mùa hè năm nay.

Ngoài The Good Dinosaur, Inside Out cũng là tác phẩm hoạt hình được mong đợi của Pixar năm nay. Đây là sản phẩm hợp tác với Disney. Phim có ý tưởng độc đáo khi cho nhân vật chính là năm cảm xúc tồn tại trong một cơ thể. Những nhân vật này gồm Vui Vẻ, Sợ Hãi, Giận Dữ, Buồn Bã, Chán Ghét phải giúp đỡ cô bé Riley – người đang trong độ tuổi dậy thì - trải qua nhiều sự xáo trộn do việc chuyển nhà, chuyển trường. Inside Out đã có buổi ra mắt hôm 18/5 tại liên hoan phim Cannes năm nay.

Thùy Liên (giaitri.vnexpress.net)

CÙNG LOẠI

01
Tháng 10

Phần 2 của ‘Những chú chim giận dữ’ chính thức được sản xuất

Không nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khi công bố dự án, nhưng thành công nhất định trong mùa hè vừa qua của The angry birds Movie đã khiến những nhà sản xuất tự tin làm tiếp phần 2 cho ‘Những chú chim giận dữ‘.

30
Tháng 7

Pixar lật đổ truyền thống cùng 'The Good Dinosaur'

2015 có thể coi là một năm đáng nhớ của xưởng phim hoạt hình Pixar, không phải bởi họ vừa thắng giải lớn hay lợi nhuận tăng cao. Năm nay, lần đầu tiên Pixar sẽ tung ra liền một lúc hai bộ phim hoạt hình 3D.

04
Tháng 1

Những bộ phim hoạt hình được trông chờ trong năm 2016

Năm 2016 sẽ được nhớ đến nhiều nhất là những bộ phim về loài vật