Blog

Stork và trailer thứ 2: dễ thương hơn, mắc cười hơn

21-07-2016 2101 lượt xem

Em bé dễ thương là nhiều người yêu, nhiều người tranh giành. Hành trình trao em bé đến cha mẹ chúng chưa bao giờ gian nan đến thế …

Bạn còn nhớ phim ngắn rất dễ thương ‘Partly Cloudy’ của Pixar chứ. Những chú hạc có nhiệm vụ giao chuyển những đứa bé được sinh ra từ các đám mây đến gia đình của chúng. Phim hoat hình ngắn ấy không chỉ dễ thương mà còn rất cảm động. Năm nay, những nhà sản xuất Warner Bros. quyết định chuyển thể ý tưởng ấy lên phim dài. Nhưng bây giờ, các chú hạc không còn làm nhiệm vụ vất vả như trước nữa.

Những chú hạc mang đến hạnh phúc cho muôn loài trong ‘Partly Cloudy’

Những đoạn trailer trước của ‘Storks’ đã nói rất rõ về nội dung và giới thiệu các nhân vật chính của phim. Một cậu bé muốn có em trai nhưng ba mẹ có vấn đề riêng của họ. Cậu gửi thư đến những chú hạc và vì một sự cố ngoài ý muốn, ước mơ của cậu thành hiện thực. Vấn đề là hạc vẫn có người vất vả nhất !

Hạc còn có thêm một người bạn đồng hành là con người. Một cô gái đã không được hạc chuyển về với gia đình và không muốn đứa bé mới ra đời này cũng như vậy. Cuối đoạn trailer, chú hạc nói với cô ấy rằng “Tôi tin chắc là cô sẽ tìm được gia đình của mình”, nhất là khi tất cả bọn họ đều chăm sóc nhau như một gia đình thân thương.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều loài động vật khác muốn đứa bé là thành viên trong gia đình của họ. Đáng chú ý nhất là bầy sói và chim cánh cụt. Những hoạt cảnh đáng yêu không ngờ được tiết lộ trong đoạn trailer mới nhất này đó.

‘Storks’ được sản xuất bởi Phil Lord và Chris Miller, họ chính là đạo diễn của ứng cử viên Oscar năm ngoái là ‘The LEGO Movie‘. Phim sẽ ra rạp tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 23-9.

CÙNG LOẠI

07
Tháng 3

HÀI HƯỚC BỘ ẢNH THỐNG KÊ CÁC SỐ LIỆU TRONG LOẠT PHIM HOẠT HÌNH “BẢY VIÊN NGỌC RỒNG”

Các nhân vật trong series phim hoạt hình Dragon Ball đã từng hạ gục bao nhiêu kẻ thù, Krillin đã chết bao nhiêu lần, những người thầy đã dạy võ cho Goku,… Tất cả đã được thể hiện đầy đủ và vui nhộn qua bộ tranh của tác giả Alberto…

07
Tháng 6

HỮNG KHOẢNH KHẮC BUỒN NHẤT TRONG PHIM HOẠT HÌNH CỦA PIXAR

Hãng Pixar rất giỏi đan xen những cảm xúc khác nhau vào phim hoạt hình của họ, khiến khán giả cảm giác như luôn trôi nổi cùng cốt truyện và nhân vật.

16
Tháng 11

“The Incredibles 2” công bố ngày ra rạp, “Cars 3” soán chỗ “Toy Story 4”

Hàng loạt dự án của Pixar và Disney như "The Incredibles 2" hay "Toy Story 4" đã công bố ngày phát hành đến tận năm 2020.