Blog

KHÔNG TIN VÀO MẮT MÌNH VỚI CLIP KỸ XẢO CỦA PHIM CỔ TÍCH CINDERELLA

10-03-2016 1366 lượt xem

Nếu bạn từng thốt lên kinh ngạc trước khung cảnh lâu đài tráng lệ cùng bộ váy xanh đẹp kỳ ảo của nàng Cinderalla, bạn sẽ nghĩ lại đôi chút với đoạn clip hé lộ cảnh thật trước khi thêm kỹ xảo này.

1

Bom tấn Disney Cinderella từng gây ra một cơn sốt vì hình ảnh quá đỗi lung linh, đầy màu nhiệm, nhất là những đại cảnh hùng vĩ tráng lệ của bến cảng, lâu đài, sân vườn cung điến,… Chi tiết ấn tượng không kém trong phim là chiếc vay màu xanh lấp lánh “trứ danh” của nàng Lọ Lem khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải mơ ước.

Một đoạn clip ngắn đã tổng hợp các phân đoạn đẹp mắt trong bộ phim và so sánh cảnh thật trước khi có sự can thiệp của công nghệ dựng hình, kỹ xảo. Đoạn clip có thể sẽ khiến bạn “bớt” ghen tị với Cinderella đi một chút.

2

Trong đoạn clip này, chúng ta sẽ được xem lại màn hoá thân đắt giá nhất bộ phim khi bà tiên biến Lọ Lem từ cô gái làm việc nhà trở thành nàng công chúa lộng nhất nhất vũ hội. Cùng với đó là chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của cung điện nguy nga và khám phá “sự thật” đằng sau những người bạn thú vật của Lọ Lem.

Việc dựng kỹ xảo cho phim được giám đốc hiệu ứng hình ảnh Patrick Ledda làm việc chặt chẽ cũng với đạo diễn Kenneth Branagh và giám sát hình ảnh Charley Henley để tạo ra hơn 500 hình ảnh đẹp mắt.

CÙNG LOẠI

23
Tháng 6

Hội quái hộp: Phía sau phim hoạt hình stop-motion lớn nhất thế giới

Một bộ phim hoạt hình được sản xuất theo phương thức đặc biệt đã được trình chiếu tại Liên hoan phim Venice lần thứ 71 và vẫn đang nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả mọi lứa tuổi trên thế giới. Cùng Thế giới điện ảnh tìm…

01
Tháng 3

DIỄN HOẠT REAL TIME – CUỘC CÁCH MẠNG MỚI CỦA ADOBE CHARACTER ANIMATOR

Ngày nay, với một lượng lớn các cập nhật mới, Adobe tiết lộ thông tin sẽ nâng cấp các app video Creative Cloud của họ. Adobe cũng cho biết số app mới chắc chắn sẽ ra mắt vào vài năm tới. Character Animator là 1 trong số đó.

02
Tháng 2

Những công nghệ đằng sau Big Hero 6

Bộ phim hoạt hình Big Hero 6 vừa được công chiếu ngày 7 tháng 11 vừa qua. Đây là bộ phim hoạt hình thứ 57 của Walt Disney Studio và là bộ phim đầu tiên thực sự được tạo nên bởi công nghệ và sẽ là niềm cổ vũ tuyệt…