Blog

Top 5 bộ phim hoạt hình học tiếng anh cho trẻ em hay nhất

15-12-2015 3652 lượt xem

Trẻ em tiếp thu ngôn ngữ tiếng anh rất tự nhiên . Chúng học ngôn ngữ tiếng anh một cách mà chúng không nhận ra mình có ý thức là đang học, không giống với người lớn chúng ta. Trẻ em có khả năng bắt chước phát âm tiếng anh và tự tạo quy tắc cho chính mình . Chúng ta thường cảm thấy khó khăn trong việc giao tiếp tiếng anh , vì chúng ta bị những thói quen học ngữ pháp trong hệ thống giáo dục , dẫn đến khó khăn trong việc tạo phản xạ khi nói . Chính vì vậy trẻ em ngày từ khi nhỏ cần phải luyện kỹ năng phản xạ tiếng anh , nghe nói trước để ngôn ngữ thấm dần vào trí não của trẻ ngay từ những ngày đầu tiên.

Trẻ em rất hiếu động , chúng không có nhận thức được việc học ngôn ngữ của mình , hãy tạo môi trường luyện tập hằng ngày cho trẻ thông qua những bộ phim hoạt hình tiếng anh . Việc cho trẻ xem những bộ phim hoạt hình thường xuyên , sẽ giúp não trẻ em tiếp xúc tiếng anh một cách phản xạ lâu dần sẽ giúp trẻ em có thói quen nghe nói tiếng anh rất tốt. Việc học tiếng anh qua phim hoạt hình cho trẻ em rất tốt , tuy nhiên phải có sự trợ giúp của cha mẹ thì việc học tiếng anh của bé mới được thuận lợi . Hãy hướng dẫn cho bé và đọc từ tiếng anh các đồ vật , nhân vật xuất hiện trong phim . Sẽ giúp bé nhớ và lưu lại âm thanh từ đó. Để làm được vậy bạn hãy truy cập website www.studyphim.vn với công cụ phụ đề song ngữ. Khi gặp một hình hay đồ vật gì hãy bấm dừng phim lại và đọc to từ tiếng anh cho bé hiểu được hình ảnh đó miêu tả đồ vật gì trong tiếng anh như thế nào. 

Hãy tham khảo 5 bộ phim hoạt hình học tiếng anh cho trẻ em sau đây và làm theo những điều như trên nhé. 

1. Phim hoạt hình minions 
Bộ phim hoạt hình này rất vui nhộn , rất hay cho bé học tiếng anh. Hãy hướng dẫn cho bé những từ ngữ đồ vật đơn gian trong phim . 
Những chú minions sinh động trong phim sẽ giúp trẻ ( trên 2 tuổi)theo dõi phim một cách hứng thú. Qua đó bạn có thể dạy bé học tiếng anh một cách hiệu quả. 

2. Phim hoạt hình RIO 
Phim rio có 2 phần . Đây là một phim hoạt hình nói về chú vẹt RIO rất vui . Trẻ em thường rất thích xem bộ phim hoạt hình này. Nó sẽ giúp trẻ em học tiếng anh rất tốt. Bộ phim này thuộc hãng walt disney. 

3. Phim gấu trúc Panda 
Bộ phim panda rất nổi tiếng . Thiếu nhi rất thích nhân vật này , hãy để cho thiếu nhi xem 3 phần của bộ phim này sẽ giúp thiếu nhi học tiếng anh và vui chơi tốt. 
Tham khảo thêm 2 bộ phim hoạt hình còn lại giúp trẻ em học tiếng anh. 

4. Phim hoạt hình Home 

5. Phim hoạt hình Cars 

Tham khảo một số phim hoạt hình cho thiếu nhi khác như phim gogo , các phim hoạt hình của hãng walt disney cũng giúp trẻ em học tiếng anh rất hiệu quả. 
Hãy cho trẻ em tiếp xúc với các bộ phim ngay từ khi còn là em bé , độ tuổi từ 2 tuổi trở lên là trẻ đã có thể nhận thức về những bộ phim này.

CÙNG LOẠI

05
Tháng 1

Aardman làm phim “Special Delivery” dành cho những câu chuyện nổi bật của Google

Đội ngũ xưởng phim hoạt hình từng đoạt giải Oscar cùng đội ngũ phát triển ATAP (Advanced Technology and Projects) của Google cho ra mắt đoạn video tương tác dành cho hệ điều hành Android; phiên bản video 360 độ không tương tác dành cho IOS và người dùng web.

20
Tháng 4

Các bước làm Stop Motion

Hẳn bạn cũng yêu thích những bộ phim Stop Motion với nội dung dễ thương. Đó chính là điều kỳ diệu khi nghệ thuật chụp hình kết hợp với phim ảnh. Vậy tại sao bạn không thử sáng tác đoạn phim Stop Motion cho riêng mình nhỉ? Hãy cùng bắt…

29
Tháng 9

Phép màu đẹp đẽ của phim hoạt hình Pixar

20 năm và 15 tác phẩm xuất sắc, hãng Pixar đã mang đến cho thế giới những bộ phim hoạt hình tuyệt đẹp, với những khoảnh khắc xúc động không thể nào quên.