Blog

“SAUSAGE PARTY”: MỚI TRAILER THÔI ĐÃ CƯỜI BỂ BỤNG

30-04-2016 1640 lượt xem

Chỉ qua một trailer vừa được tung ra, Sony đã cho khán giả thấy được “tiềm năng” sẽ bị… cười bể bụng của Sausage Party.

Chính Seth Rogen đã miêu tả phim của mình như một “phim nhãn R kiểu Pixar” và thật sự sau khi xem trailer, chắc chắn khán giả sẽ rất nóng lòng đến khi phim ra rạp.

“Sausage Party” là phim hoạt hình về một cây xúc xích muốn tìm hiểu về sự tồn tại của mình. Sau khi bị rơi khỏi giỏ hàng, người “anh hùng” xúc xích cùng những người bạn mới quen tham gia vào một hành trình đầy hiểm nguy, vượt qua các siêu thị để về lại gian hàng của mình trước đợt giảm giá ngày 4 tháng 7.

Phim hoạt hình hài hước này sẽ mang đậm phong cách của hai đạo diễn Greg Tiernan và Conrad Vernon (Shrek 2, Monsters vs. Aliens) từ kịch bản của Rogen, Evan Goldberg, Kyle Hunter và Ariel Shaffir. Ngoài những tên tuổi đảm bảo cho chất lượng phim, chúng ta còn có được dàn cast tuyệt vời sẽ lồng tiếng như Seth Rogen, Kristen Wiig, Jonah Hill , Bill Hader, Michael Cera, James Franco, Danny McBride, Craig Robinson, Paul Rudd, Nick Kroll, David Krumholtz, Edward Norton, và Salma Hayek.

Phim đã có buổi chiếu tại Liên hoan phim độc lập South by Southwest (SXSW) và nhận được rất nhiều lời bình luận tích cực. Nên nếu như bạn muốn thưởng thức một phim đậm chất hài hước mùa hè này, đây là lựa chọn không thể tuyệt hơn.

CÙNG LOẠI

31
Tháng 7

Wall-E – Câu chuyện về tương lai và sự diệu kì của tình yêu

Wall-E là sinh vật duy nhất còn tồn tại trên trái đất. 700 năm trước, loài người đã biến hành tinh xanh thành sa mạc cằn cỗi với những bãi rác khổng lồ bao phủ khắp nơi, cát bụi mù mịt và mặt trời chói chang với những tháp rác…

16
Tháng 9

‘Trolls’: Khi cây cỏ cùng nhau cover ‘The Sound of Silence’

Nào cùng nghe các nhân vật trong phim hoạt hình Trolls cover bài hát ‘The Sound of Silence’ của Simon & Garfunkel.

18
Tháng 9

Hàng xóm của tôi là Totoro

Hàng xóm của tôi là Totoro được sản xuất vào năm 1988 của hãng Ghibli, kịch bản và đạo diễn bởi Hayao Miyazaki - vua hoạt hình của Nhật Bản. "Hàng xóm của tôi là Totoro" có thể coi là một trong những phim hoạt hình lớn đầu tiên của…