Blog

SCHOOL TOUR: BUỔI THAM QUAN THÚ VỊ CỦA TRƯỜNG MẦM NON TÁO ĐỎ

03-06-2015 1750 lượt xem

Sáng 15/5/2015, các bạn nhỏ trường Mầm non Táo Đỏ (Gò Vấp, TP HCM) đã có buổi tham quan xưởng phim Xin chào Bút Chì vô cùng thú vị. Các bạn nhỏ vô cùng hào hứng khi được tận mắt nhìn thấy những qui trình làm nên một bộ phim hoạt hình và được trải nghiệm những giây phút vui vẻ tại đây.

Ngay từ khi bước vào xưởng phim, các bạn nhỏ đã bị thu hút bởi khu vực vui chơi của coffee. Thế nhưng, cũng rất nhanh sau đó, các bạn lại vô cùng tập trung theo dõi những bộ phim do chính xưởng phim sản xuất. Đó chính là 2 bộ phim Xin Chào Bút Chì và Điều chúng mình chưa biết.

 

 

 

 

Không chỉ được xem phim, xưởng phim còn tạo điều kiện cho các bạn nhỏ tham quan xưởng và tìm hiểu quá trình sản xuất nên 1 bộ phim hoạt hình.

Tất nhiên là các bạn vô cùng thích thú trước những nhân vật và hình ảnh ngộ nghĩnh đang chuyển động trên màn hình máy tính. Thậm chí, các bạn còn được các cô chú hướng dẫn để vẽ nên 1 nhân vật của riêng mình nữa.

 

 

 

 

Sau đó, các bạn còn được làm quen với 2 nhân vật vô cùng quen thuộc với các bạn khán giả của bộ phim Điều chúng mình chưa biết. Đó chính là 2 người bạn rối Méo và Dài. Méo và Dài đã cho các bạn thi tài lồng tiếng và còn tặng cho các bạn những phần quà hết sức dễ thương.

 

 

 

Buổi tham qua tuy ngắn ngủi nhưng chắc chắn đã mang đến cho các bạn nhỏ nhiều niềm vui và những kiến thức bổ ích. Hẹn gặp lại các bạn vào 1 dịp gần nhất nhé!

 

Vi Châu