Blog

Batman: The Killing Joke giới thiệu phiên bản nữ của Batman

18-09-2016 3574 lượt xem

Bộ phim hoạt hình được rất nhiều người hâm mộ mong ngóng Batman: The Killing Joke tung ra footage đầu tiên để giới thiệu về Batgirl, phiên bản nữ của nhân vật chính Batman.

Dù sẽ được trình chiếu ở hội chợ Comic Con 2016 tại San Diego và sẽ ra bản Blu-ray ngay sau đó, nhưng những gì người hâm mộ mong chờ là phim sẽ được chiếu rộng khắp tại các rạp trên toàn nước Mỹ. Dựa vào những footage và đoạn phim hậu trường đã ra mắt, có lẽ nhà sản xuất đang nắm trong tay một “món hời” khi phim được ra mắt.

Khán giả đã được có một cái nhìn tổng quát về đội ngủ sản xuất và những nhân vật xuất hiện trong phim với clip trước đây của DC tung ra. Ở clip này, khán giả được xem nữ diễn viên Tara Strong cùng với hậu trường hóa thân vào nhân vật Barbara Gordon/ Batgirl của cô trong Batman: The Killing Joke.

Batgirl là tên của một số nhân vật hư cấu xuất hiện trong truyện tranh được xuất bản bởi DC Comics, thường xuyên được mô tả như là phiên bản nữ siêu anh hùng của Batman. Đã có rất nhiều “đời” Batgirl có thể kể ra, nhưng ở đây chúng ta cùng tìm hiểu về Batgirl của Barbara Gordon.

Batgirl/ Barbara “Babs” Gordon, con gái của nhân vật hỗ trợ Batman là Ủy viên cảnh sát James Gordon – ra mắt trong Detective Comics #359 (số đề là tháng 1 năm 1967, nhưng được phát hành vào tháng 11 năm 1966). Trong lần ra mắt, Barbara là trên đường đến một bữa tiệc hóa trang ăn mặc như một phiên bản nữ của Batman khi cô phá vỡ một âm mưu bắt cóc Bruce Wayne của Killer Moth. Điều này thu hút sự chú ý của Batman và dẫn đến thiết lập một sự nghiệp chống tội phạm của cô.

 
 
 
 
 
 
 
 
Batman: The Killing Joke Batman: The Killing Joke giới thiệu phiên bản nữ của Batman 80 Batgirl in The Killing Joke 2016 07 29

Có lẽ những người hâm mộ chân chính của “Đấng” sẽ xem xét kĩ lưỡng clip trên để tìm ra tí manh mối nào được tiết lộ.

Batman: The Killing Joke sẽ có buổi ra mắt tại hội chợ Comic-Con tại San Diego vào tuần này, và ra mắt bản Bluray vào ngày 2/8 sắp tới.

CÙNG LOẠI

18
Tháng 1

5 BỘ PHIM HOẠT HÌNH MỚI NHẤT CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM CỦA STUDIO GHIBLI

Cùng nhìn lại 5 bộ phim hoạt hình mới nhất trong 5 năm gần đây của Ghibli, và cũng có thể sẽ là 5 tác phẩm điện ảnh cuối cùng của hãng với thông tin Ghibli sẽ không sản xuất thêm bất kỳ phim nào khác sau When Marnie Was…

10
Tháng 9

11 điều có thể bạn chưa biết về xưởng hoạt hình Ghibli

Nguồn gốc của cái tên Ghibli, những thói quen của thiên tài Hayao Miyazaki, loài giun được đặt tên theo Totoro… là những thông tin lý thú từ xưởng phim hoạt hình lừng danh này.

29
Tháng 6

“Dragon Ball” sắp có thêm loạt phim hoạt hình mới sau 18 năm

Sau 18 năm kể từ “Dragon Ball Z”, tác giả Akiro Toriyama đã quyết định thực hiện tiếp một loạt series mới về Goku với tựa đề là “Dragon Ball Super”.