Blog

Disney tiết lộ danh sách cá tính các nhân vật trong phim công chúa Moana

17-09-2016 3177 lượt xem

Walt Disney Animation Studios đã tiết lộ các nhân vật sẽ cùng đồng hành với nàng công chúa Moana mới tinh của hãng.

Công chúa Moana được đạo diễn bởi Ron Clements và John Musker (The Little Mermaid, Aladdin). Musker đã phát biểu rằng “Tổ hợp dàn lồng tiếng lần này nằm ngoài cả giấc mơ ngông cuồng nhất của chúng tôi”.

nhân vật chính trong phim công chúa Moana công chúa Moana Disney tiết lộ danh sách cá tính các nhân vật trong phim công chúa Moana 89 moana0004 2016 07 28

“Chúng tôi rất may mắn khi được làm việc với nhóm diễn viên tài năng này. Nhiều người đến từ châu Đại Dương, thổi luồng sống vào nhân vật của mình.” – Clements nói thêm – “Chúng tôi rất biết ơn vì đã tìm thấy những con người phi thường này. Họ không chỉ nắm bắt tiếng nói của nhân vật, mà còn nâng cao chúng theo mọi hướng.”

Dàn cast được công bố, bao gồm:

công chúa Moana Disney tiết lộ danh sách cá tính các nhân vật trong phim công chúa Moana 89 moana0007 2016 07 28

Jemaine Clement (The người khổng lồ thân thiện, Despicable Me, Rio, Rio 2, What We Do in the Shadows, Flight of the Conchords) lồng tiếng cho ‘Tamatoa’. Đó là một con cua chỉ quan tâm đến lợi ích bản thân, muốn mạnh mẽ hơn sinh vật sống ở đáy chuỗi thức ăn. Nó sống ở Lalotai, một vương quốc của quái vật.

công chúa Moana Disney tiết lộ danh sách cá tính các nhân vật trong phim công chúa Moana 89 moana0006 2016 07 28

Rachel House (Whale Rider, Hunt for the Wilderpeople) lồng tiếng cho ‘Gramma Tala’. Bà là bạn tâm giao và người thân nhất với Moan, là người cùng cô chia sẻ mối liên kết kỳ lạ với đại dương.

công chúa Moana Disney tiết lộ danh sách cá tính các nhân vật trong phim công chúa Moana 89 moana0008 2016 07 28

Temuera Morrison (Star Wars: Episode II – Attack of the Clones, Once Were Warriors, Six Days Seven Nights) vào vai cha của Moana, Trưởng Làng Tui. Ông là nhà lãnh đạo thích giao du và có uy tín của người dân đảo Motunui. Ông muốn Moana theo bước chân của mình, là lãnh đạo của người dân, nhưng sợ con gái hòa mình với đại dương và đi theo thế giới nằm ngoài giới hạn của họ.
Nicole Scherzinger (ca sĩ được đề cử Grammy) đảm nhiệm vai mẹ Moana của, Sina. Bà là người luôn đứng đằng sau hổ trợ Moana. Vui tính, sắc sảo, mạnh mẽ, bà luôn đánh giá cao khả năng thần kỳ của Moana, nhưng cũng lo sợ những hiểm nguy mà cô có thể sẽ đối mặt.

công chúa Moana Disney tiết lộ danh sách cá tính các nhân vật trong phim công chúa Moana 89 moana0001 0 2016 07 28

Alan Tudyk (Zootopia, Wreck-It Ralph, Big Anh hùng 6), lồng tiếng cho chú gà trống Heihei. Thực tế, Heihei chỉ là một chú gà trống ngu ngốc ở trong làng, nhưng khi bị vướn vào chiếc bè của Moana, chú gà sẽ đảm nhiệm vai trò hàng đầu trong chuyến hành trình sử thi.

công chúa Moana Disney tiết lộ danh sách cá tính các nhân vật trong phim công chúa Moana 89 moana0002 0 2016 07 28

công chúa Moana Disney tiết lộ danh sách cá tính các nhân vật trong phim công chúa Moana 89 moana0005 2016 07 28

Ngoài ra, Kakamora là đám cướp gáo dừa, trang bị thiết giáp, Pua là chú heo của Moana có tính cách giống như một chú chó.

công chúa Moana Disney tiết lộ danh sách cá tính các nhân vật trong phim công chúa Moana 89 moana maui 2016 07 28

Nội dung chính của phim: Ba nghìn năm trước, các thủy thủ vĩ đại nhất thế giới đã giong buồm, vượt qua Thái Bình Dương rộng lớn, khám phá ra nhiều đảo ở châu Đại Dương. Nhưng sau đó, khoảng một thiên niên kỷ, không ai biết tại sao, chuyến đi của họ đã dừng lại. Moana (Auli’i Cravalho lồng tiếng) là một thiếu niên mạo hiểm, đi tìm cứu những thủy thủ của mình, đồng hành với cô là á thần Maui (Dwayne Johnson lồng tiếng). Họ cùng nhau vượt qua bao sóng gió của đại dương và những con quái vật, để thực hiện nhiệm vụ của tổ tiên và khám phá bản sắc riêng biệt của mình.

Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 23 tháng 11.

CÙNG LOẠI

21
Tháng 9

Nghe bản cover của huyền thoại The Beatles từ ‘Kubo and the Two Strings’

Focus Features và LAIKA Studios vừa cho ra mắt bản cover “While My Guitar Gently Weeps” của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles do Regina Spektor trình bày. Đây cũng sẽ là nhạc nền chính của phim.

29
Tháng 7

Reynard, the Craftiest Fox’ vừa tung trailer mới nhất

Trailer của phim hoạt hình giành Jury Prize do các sinh viên trường Nghệ thuật LUCA ở Ghent, Bỉ vừa được giới thiệu đến đông đảo khán giả.

01
Tháng 10

Phần 2 của ‘Những chú chim giận dữ’ chính thức được sản xuất

Không nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khi công bố dự án, nhưng thành công nhất định trong mùa hè vừa qua của The angry birds Movie đã khiến những nhà sản xuất tự tin làm tiếp phần 2 cho ‘Những chú chim giận dữ‘.