Blog

Reynard, the Craftiest Fox’ vừa tung trailer mới nhất

29-07-2016 2281 lượt xem

Trailer của phim hoạt hình giành Jury Prize do các sinh viên trường Nghệ thuật LUCA ở Ghent, Bỉ vừa được giới thiệu đến đông đảo khán giả.

Hai sinh viên của trường nghệ thuật LUCA ở Ghent, Bỉ là Sander Dufourmont và Wouter Geerits đã tung ra trailer cho dự án hoạt hình Reynard, the Tale of the Fox của mình. Nhờ vào sự ủng hộ của một chiến dịch gây quỹ, bộ đôi tài năng đã có đủ kinh phí để làm nên một trailer vừa stop-motion và có cả kĩ thuật hoạt hình. Trong tương lai, họ sẽ cố gắng cho ra đời bộ phim hoàn chỉnh để không phụ lòng mong đời của mọi người.

Dufourmont và Geerits là hai sinh viên vừa mới tốt nghiệp và Reynard, the Tale of the Fox là dự án cuối cùng của họ tại trường.

Dự án được chú ý không chỉ về nội dung của phim, mà còn là cách làm đầy sáng tạo nhằm mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người xem.

“Tất cả những dự án chúng tôi làm thông thường đều ở trên máy tính như mọi người vẫn làm,” một trong hai nhà làm phim tài năng trả lời. “Nhưng trong quá trình học tập, chúng tôi nhận ra sẽ tuyệt vời hơn nếu tạo nên một cái gì đó có thể chạm vào. Ý tưởng cho cách làm này đến từ một quá trình dài thử nghiệm, và hiện giờ chúng tôi rất hài lòng với nó. Tất cả bối cảnh và nhân vật trong phim đều được làm bằng tay, biểu cảm gương mặt của chúng thì được tạo nên nhờ kĩ thuật máy tính.”

Những nhà làm phim trẻ nói thêm về nhóm cộng sự của mình.

“Baksteen B., một người vẽ tranh minh họa đã giúp chúng tôi về phần biểu cảm của các nhân vật. Nic De Houver tham gia cùng chúng tôi vào phần lồng tiếng. Hiện chúng tôi vẫn đang tìm thêm sự hợp tác từ các nhóm làm phim ở các nước khác. Mong rằng dự án này có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất.”

Dưới đây là trailer và một số hình ảnh được tung ra của phim hoạt hình đầy lạ mắt này.

 

Reynard, the Craftiest Fox ‘Reynard, the Craftiest Fox’ vừa tung trailer mới nhất 80 1030239 pr2 2016 06 29

Reynard, the Craftiest Fox ‘Reynard, the Craftiest Fox’ vừa tung trailer mới nhất 80 1030239 pr3 2016 06 29

Reynard, the Craftiest Fox ‘Reynard, the Craftiest Fox’ vừa tung trailer mới nhất 80 1030239 pr4 2016 06 29

CÙNG LOẠI

31
Tháng 5

GÓC NHÌN ĐIỆN ẢNH TRONG PHIM HOẠT HÌNH CỦA SATOSHI KON

Bậc thầy kể truyện đã dành những ngày tháng đỉnh cao của mình cho bộ môn phim hoạt hình và đưa nó lên mức mà các nhà làm phim điện ảnh phải ghen tị.

18
Tháng 6

NHỮNG SIÊU PHẨM PHIM HOẠT HÌNH THÀNH CÔNG NHẤT CỦA WALT DISNEY (P2)

Lilo & Stitch, Chicken Little, Frozen, Big Hero 6... tiếp tục là những phim hoạt hình thành công nhất mọi thời đại của Walt Disney.

08
Tháng 10

Toy Story chuẩn bị "tung hoành" trở lại với phần 4

Những người hâm mộ của bộ phim Toy Story đã có thể mong đợi về phần 4 của bộ phim từ hãng phim nổi tiếng Disney.