Blog

Thành Long gia nhập dàn lồng tiếng của ‘The Nut Job 2’

08-08-2016 2173 lượt xem

Toonbox Entertainment vừa thông báo ngôi sao võ thuật nổi tiếng Thành Long sẽ gia nhập dàn cast của The Nut Job 2 cùng với Will Arnett, Katherine Heigl và Maya Rudolph.

Được đạo diễn bởi Cal Brunker và dựa trên kịch bản của Scott Bindley, Bob Barlen và Cal Brunker, The Nut Job 2 dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 19/5/2017. Bộ phim sẽ là phần tiếp theo của kỉ lục phòng vé The Nut Job, với doanh thu trên $120 triệu cho tuần lễ ra mắt phim đầu tiên.
The Nut Job 2 sẽ là cuộc phiêu lưu tiếp theo của Surly Squirrel. Khi thị trưởng thành phố Oakton ra lệnh san bằng Liberty Park để xây nên một công viên giải trí kì quái, Surly và những người bạn thú của mình đã cùng nhau hợp sức để cứu lấy ngôi nhà thân thương của mình bằng cách chống lại chính quyền của tay thị trưởng.
Sự nghiệp của Thành Long trong cả mảng phim hài và hành động khiến anh hoàn toàn phù hợp để vào vai Mr. Feng, một sư phụ Kung-Fu của băng chuột thành phố. Đừng để vẻ ngoài dễ thương và thân thiện của ông đánh lừa, dưới đôi mắt to và trong sáng đó là một khả năng cực mạnh của loài chuột giúp ông dễ dàng tống cổ bất cứ ai dám bén mảng vào lãnh thổ của mình.
“Chúng tôi rất vui mừng được thông báo sự tham gia của Thành Long trong The Nut Job 2,” đạo diễn Cal Brunker nói. “Chất giọng riêng biệt và tài năng của anh ấy sẽ giúp bộ phim thêm phần thú vị.”
Đóng góp của Thành Long trong suốt năm thập kỉ qua đối với nền điện ảnh thế giới là một điều không thể phủ nhận. Chẳng những là một bậc thầy về võ thuật, anh còn rất nổi tiếng với những phim thể loại hành động-hài như Rush hour (1998), Shanghai Noon (2000) và gần đây nhất là The Karate Kid (2010). Sự tham gia của anh trong những phim hoạt hình như Kung Fu Panda 3 (2016), Kung Fu Panda 2 (2012), Kung Fu Panda (2008) hay Mulan (1998) thể hiện kinh nghiệm của anh trong lĩnh vực hoạt hình.
Mong rằng sự góp mặt của Thành Long sẽ giúp thương hiệu The Nut Job thành công hơn nữa.

CÙNG LOẠI

13
Tháng 6

THE BREADWINNER, MỘT BỘ PHIM TUYỆT VỜI NỮA SẼ ĐƯỢC RA MẮT?

Hãng phim đã làm nên Song of the Sea vừa bắt tay vào làm một dự án mới mang tên The Breadwinner.

25
Tháng 6

SAUSAGE PARTY: "TRƯỚC KHI ĂN, HÃY ĐỂ XÚC XÍCH ĐƯỢC LÊN TIẾNG"

Nằm trong chiến dịch quảng bá cho "Sausage Party", Sony đã tung ra một phần phỏng vấn độc đáo nhất từ trước đến nay

30
Tháng 5

CÁ HỀ ĐANG TRÊN BỜ TUYỆT CHỦNG VÌ “FINDING NEMO”

13 năm trước, “Finding Nemo” là bộ phim được cả người lớn và trẻ nhỏ yêu thích. Mùa hè này, bom tấn hoạt hình ấy sẽ quay trở lại đem theo một mối nguy từ năm xưa.