Blog

TRAILER CUỐI CÙNG CỦA ‘ĐỜI SỐNG THÚ CƯNG’ ĐỘC, LẠ VÀ VUI!

19-05-2016 2276 lượt xem

Dù đã “tự chào hàng” bằng hàng loạt trailer và các đoạn clip vui nhộn, trailer cuối cùng cho phim hoạt hình mới Đời sống thú cưng của hãng Universal vẫn khiến người xem bật cười bởi sự hài hước và dí dỏm của mình.

Là tựa phim hoạt hình thứ năm đánh dấu sự hợp tác giữa Illumination Entertainment và Universal Pictures, The Secret Life of Pets vui nhộn, độc đáo, xoay quanh sự thật về đời sống của các cô cậu thú cưng khi chúng ta vắng nhà. Chú chó duyên dáng có thể là fan… nhạc rock, em thỏ dễ thương có khi lại đầy “máu điên” trong người.

Trong trailer này, người xem có cái nhìn rõ nét hơn về từng chú thú cưng, cũng như biết được tính cách “khùng khùng” của chúng. Phim là sản phẩm đầu tay của Louis C.K., Eric Stonestreet và Kevin Hart, với sự tham gia lồng tiếng của dàn cast đáng tin cậy gồm Ellie Kemper, Lake Bell, Jenny Slate, Bobby Moynihan, Hannibal Buress và Albert Brooks.

phim hoạt hình

phim hoạt hình

download

The Secret Life of Pets dự kiến ra rạp vào ngày 8/7/2016.

CÙNG LOẠI

16
Tháng 11

“The Incredibles 2” công bố ngày ra rạp, “Cars 3” soán chỗ “Toy Story 4”

Hàng loạt dự án của Pixar và Disney như "The Incredibles 2" hay "Toy Story 4" đã công bố ngày phát hành đến tận năm 2020.

18
Tháng 6

NHỮNG SIÊU PHẨM PHIM HOẠT HÌNH THÀNH CÔNG NHẤT CỦA WALT DISNEY (P2)

Lilo & Stitch, Chicken Little, Frozen, Big Hero 6... tiếp tục là những phim hoạt hình thành công nhất mọi thời đại của Walt Disney.

11
Tháng 1

PHIM HOẠT HÌNH ERNEST AND CELESTINE: ĐỊNH KIẾN XÃ HỘI NẶNG NỀ QUA LĂNG KÍNH NGỤ NGÔN MỘC MẠC

Có thể nói, những triết lý sống đậm hơi thở hiện thực ẩn chứa trong câu chuyện giản dị mà thơ mộng là điểm mạnh của phim hoạt hình Pháp. Ernest and Celestine không phải là ngoại lệ, bộ phim có thể khiến người xem vừa tủm tỉm cười vì…