Blog

Các nhân vật hoạt hình được tạo ra từ hạt cafe?

08-09-2015 2337 lượt xem

Từ những hạt cafe bình thường, Irina Nikitina đã nghĩ ra ý tưởng tạo ra những nhân vật hoạt hình vô cùng ngộ nghĩnh và độc đáo.

Irina Nikitina là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư từ nước Nga. Với đầu óc sáng tạo của một nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia này đã tạo nên những hình ảnh ẩn tượng chỉ bằng những hatk cafe thô kết hợp với các vật dụng đơn giản khác.

Các tác phẩm này nhanh chóng trở thành trào lưu. Sản phẩm lần lượt ra đời và được bán khắp thế giới như một dòng tranh đậm chất nghệ thuật.

Cùng chiêm ngưỡng loạt tranh hoạt hình từ hạt cafe nhé!

Nguồn: tổng hợp

CÙNG LOẠI

18
Tháng 8

Qui trình sản xuất phim của DreamWorks

Làm thế nào để sản xuất ra 1 bộ phim hoạt hình với nội dung hấp dẫn, hình ảnh mới lạ và kỹ xảo bắt mắt. Cùng “đột nhập” xưởng phim Dreamworks để tham quan qui trình thực hiện 1 bộ phim nhé!

19
Tháng 1

Phim ngắn “Anomalisa” phô bày kỹ xảo công phu của thể loại hoạt hình Stop motion.

Trong kỷ nguyên của ma thuật digital mà bất cứ điều gì cũng đều có thể, hoạt hình stop motion vẫn duy tri được thành tựu kỹ thuật đầy mê hoặc. Phim ngắn Anomalisa bởi đạo diễn Charlie Kaufman và Duke Johnson của hãng Paramount thể hiện rất nhiều kỹ…

01
Tháng 9

Ghibli: Nhà máy sáng tạo giấc mơ Nhật Bản

Không có người hùng hay kẻ xấu trong tác phẩm của Studio Ghibli – chỉ có phép màu, điều kỳ diệu của đời thường, và tình yêu.