Blog

DOMESTIC APPLIANCES: CÁI NHÌN KHÁC LẠ KHÔNG TƯỞNG VỀ NHỮNG MÓN ĐỒ QUEN THUỘC

26-01-2016 1985 lượt xem

Đoạn phim hoạt hình ngắn mở ra một thế giới tưởng như bình thường nhưng lại đầy nghịch lý vô cùng thú vị, hài hước mà không kèm phần bất ngờ.

Khán giả sẽ được làm quen với một gia đình 3 người gồm bố, mẹ và con. Cuộc sống yên ổn của cả 3 có vẻ như không được “an toàn” lắm với những tai nạn liên tục xảy ra trong các tình huống kỳ quái, bất ngờ.

Vì thời lượng ngắn nên nhịp phim được đẩy nhanh, tuy vậy, việc chia tách tình huống rõ ràng khiến người xem ngay lập tức hiểu được câu chuyện khi bí ẩn vừa được mở ra. Một chút hài hước cùng trí trưởng tượng đỉnh cao đã khiến Domestic Appliances sở hữu câu chuyện ngắn nhưng vô cùng dí dỏm, hấp dẫn. Thậm chí, cốt truyện này có thể sẽ mang lại thành công lớn nếu được chuyện thể thành phim điện ảnh.

2

 

Bộ phim sử dụng phong cách tạo hình búp bê và kỹ thuật stop-motion mang lại màu sắc chân thực và dễ thương cho nhân vật cũng như các đồ vật nhỏ xinh trong phim. Kỹ thuật stop-motion còn là một lựa chọn thông minh khi đan xen bối cảnh ở 2 thế giới thực và ảo một cách thuyết phục.

Bộ phim ngắn này đã giúp tác giả Lewis Firth Bolton giành nhiều giải thưởng như Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Giải thưởng tài năng mới BAFTA hay cũng hạng mục này tại Giải thưởng Hoàng gia cho Sinh viên Truyền hình Xã hội Scotland.

Hãy cùng thưởng thức bộ phim và khám phá bí ẩn vô cùng bất ngờ, thú vị sau cuộc sống của gia đình “đặc biệt” này nhé!

 

CÙNG LOẠI

19
Tháng 7

Cùng với Finding Dory, phim ngắn Piper cũng sẽ sớm được Pixar tung ra để những người hâm mộ thưởng thức.

Danh tiếng về chất lượng những bộ phim của Pixar có lẽ sẽ không cần phải bàn tới. Nhưng song song với những phim hoạt hình chiếu rạp, nhiều khán giả không nhớ rằng về mảng phim ngắn, Pixar cũng xuất sắc không kém ai.

22
Tháng 1

Hết Minions, bộ phim hoạt hình này lại làm fan phát sốt

The Secret Life of Pets (Đẳng cấp thú cưng) trình làng nhân vật mới cực đáng yêu nhưng cũng lắm chiêu trong trailer mới khiến người hâm mộ càng sốt ruột mong đến ngày phim ra rạp.

06
Tháng 8

Bí kíp luyện rồng – Bộ phim xứng tầm Oscar

"Bí Kíp Luyện Rồng" là một bộ phim dễ thương, hài hước và vô cùng giàu ý nghĩa. Đây là phim hoạt hình mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2010 này.