Blog

Phim Car 2 chinh phục mọi lứa tuổi

10-07-2015 2637 lượt xem

Cars 2, phiên bản năm 2011 chính là tập tiếp theo của Cars, năm 2006. Đây là một trong những phim hoạt hình được mong chờ nhất năm 2011, vì trong tập này chiếc xe siêu sao Lightning McQueen sẽ trở lại một cách đầy ngoạn mục. Và điều rất thú vị là trước khi phim được công chiếu, Disney chẳng hề bật mí gì nhiều về thông tin phim. Chỉ cho đến khi phim được hoàn thành và chuẩn bị ra mắt khán giả thì loạt ảnh về phim mới được tung lên mạng.

H1. Thông tin về phim được "ém" kỹ càng trước khi ra mắt

Với sự xuất hiện của Cars 2 trong mùa hè này, phim Toy Story đã mất đi danh hiệu “loạt phim nhiều tập duy nhất” của hãng Pixar. Đến với Cars 2, khán giả sẽ được ghé thăm những địa điểm nổi tiếng trên thế giới thông qua lăng kính của “vương quốc xe hơi” như Anh, Pháp, Nhật Bản… đồng thời gặp gỡ những nhân vật xế hộp mới toanh, đơn cử như Finn McMissile, một điệp viên kiểu 007, do Michael Caine lồng tiếng.

H2. Đôi bạn thân thiết Lightning McQueen và Tow Mater

H3. ...cùng trải qua những thử thách đầy cam go

Chiếc xe siêu sao Lightning McQueen tham gia cuộc đua vòng quanh thế giới được tổ chức lần đầu tiên để chọn ra chiếc xe đua nhanh nhất. Tháp tùng Lightning McQueen dĩ nhiên không thể thiếu người bạn thân - Tow Mater. Với bản tính vô tư, hài hước, Tow Mater vô tình rơi vào tình huống dở khóc dở cười: trở thành một gián điệp quốc tế, phải tuân theo sự sắp xếp của điệp viên kỳ cựu Finn McMissile và nữ điệp viên trẻ Holley Shiftwell, để cứu Lightning McQueen - mục tiêu mới nhất cần thủ tiêu trong kế hoạch của giáo sư Z.

H4. Anh chàng xe Tow Mater ngu ngơ...

Xem phim, khán giả sẽ thấy những thước phim đầy mạo hiểm và gay cấn như vụ nổ xe, đầu súng, các nhân viên đặc vụ, những chiếc xe xấu xa, độc ác cùng những cảnh tốc độ và đua xe “hoành tráng” trong cuộc đua. Với những nhân vật mới, cốt truyện mang yếu tố hành động và bất ngờ, các nhân vật trong phim nhiều màu sắc tươi vui hứa hẹn đem lại những thành công cho bộ phim mới này. Đặc biệt là ở những đoạn có các nhân vật điệp viên xuất hiện, khiến nhiều lúc khán giả tưởng chừng như mình đang xem một phim hành động do người thật đóng chứ không phải hoạt hình.

H5. Phim đưa ta đến với những cảnh đẹp mê hồn của thế giới qua định dạng 3D sống động và đầy màu sắc.

Đây là một bộ phim khá hài hước với lời thoại dí dỏm và nhiều tình tiết gây cười, tuy nhiên, đối tượng trẻ em đi xem phim sẽ hơi khó hiểu với một số đoạn và vì phim có tiết tấu nhanh.

Cars 2 đã được làm ở định dạng 3D thành công một cách huy hoàng, có lẽ là tốt hơn bất kỳ phim nào bạn có thể xem ở định dạng 3D năm nay. Hình ảnh trong phim sống động, khán giả cảm giác như thể mình đang tồn tại sâu thẳm trong màn hình. Hãng Pixar thực sự bứt phá để làm cho bộ phim này có được không gian ba chiều hết mức có thể.

H6. Poster phim

Truyền thống của Pixar là luôn tặng cho khán giả một phim ngắn trước mỗi bộ phim chính. Với Cars 2, Pixar sẽ gửi tặng khán giả bộ phim ngắn Hawaiian Vacation với sự góp mặt của các nhân vật đến từ loạt phim Toy Story, rất vui nhộn.

CÙNG LOẠI

15
Tháng 7

The Counting Sheep: Đếm cừu là một nghệ thuật và mấy con cừu là nghệ sĩ

Molo giới thiệu phim hoạt hình ngắn hài hước Counting Sheep, cho chúng ta thấy đếm cừu là một nghệ thuật và mấy con cừu là nghệ sĩ.

29
Tháng 6

Cuộc phiêu lưu của muôn thú khi Robinson Crusoe “lạc trên hoang đảo”

Vốn là một tác phẩm văn học nổi tiếng nhất nhì của phương Tây, Robinson Crusoe (lạc trên hoang đảo) chưa từng được tái hiện trên màn bạc với thể loại phim hoạt hình nhưng lần này câu chuyện đã khác.

19
Tháng 4

KUNG FU PANDA 3: MỘT HÀNH TRÌNH ‘DU LỊCH’ XỨNG ĐÁNG CÔNG SỨC CHỜ ĐỢI

Đúng như lời hứa hẹn trước đó của Dreamworks, Kung Fu Panda 3 đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc thị giác “ra trò” với phần hình ảnh đẹp rụng rời.