Blog

Trolls’ vừa bựa vừa phũ – nhá hàng trailer

02-08-2016 1937 lượt xem

Justin Timberlake và Anna Kendrick cùng nhau thành lập một band nhạc giải cứu thế giới.

Trong đoạn trailer đầu tiên cho Trolls (‘Người khổng lồ’), các fan đã phần nào thấy được thế giới diệu kỳ, nhiều màu sắc của những tộc người Trolls. Các ngôi sao âm nhạc của chúng ta đã cùng nhau góp nhau cho bộ phim tươi vui này. Anna Kendrick trong vai người lãnh đạo của tộc Trolls, phấn khích và rất lạc quan, tên là Poppy. Ngược lại, nhân vật của Justin Timberlake, Brand lại một người cận thận và cực kỳ nghiêm túc.

Vầy nè ! Cuộc sống của mọi người đang sống trong vui vẻ với âm nhạc thì một người khổng lồ xấu xí xuất hiện, bắt cóc cả làng đi mất. Poppy và Brand phải nghĩ chách để cứu dân làng của họ. Nhưng Poppy chỉ nghĩ ra mấy chuyện linh tinh như cắt hình, làm sách pop-out. Dù vậy, cuộc hành trình của họ vẫn phải tiếp tục và gặp gỡ nhiều nhân vật mới mẻ. 

Thế đó ! Chúng ta sẽ gặp gỡ những ngôi sao vừa hát được vừa lồng tiếng được: Russell Brand, James Corden, Kunal Nayyar, Ron Funches, Icona Pop, Gwen Stefani, Kendrick và Timberlake.
Phim dự đinh khởi chiếu vào ngày 4-11-2016.

CÙNG LOẠI

18
Tháng 12

Moana: nàng công chúa tiếp theo được Disney ra mắt

Sau thành công của các nàng công chúa như Bạch Tuyết, Lọ lem, Công chúa tóc mây… và gần đây là nữ hoàng băng giá Elsa, hãng Walt Disney đã trình làng một nhân vật mới toanh.

05
Tháng 6

NHỮNG BÍ MẬT THÚ VỊ VỀ 'FROZEN' CỦA DISNEY

Đằng sau thành công vang dội của bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar này là những bí mật vô cùng bất ngờ trong quá trình làm phim.

20
Tháng 9

‘Đẳng cấp thú cưng 2’ lăm le chào sân vào năm 2018

Illumination Entertainment và Universal Pictures quyết định phát triển phần tiếp theo của hit hoạt hình “The Secret Life of Pets”. Một thương hiệu phim hài sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên.